Giải trí

Sao nữ hạng A ly hôn chồng sau 15 chung sống, nghi vấn bị cắm sừng, chồng còn có cả con riêng

Sao nữ hạng A ly hôn chồng sau 15 chung sống, nghi vấn bị cắm sừng, chồng còn có cả con riêng

Lưu Đào là nữ diễn viên hạng A của Cbiz, được khán giả yêu mến không chỉ vì ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất đỉnh cao mà còn bởi nhân cách tốt. Năm 2007, nữ minh tinh kết hôn với Vương Kha – con trai của tỷ phú Vương Thạch chỉ sau vỏn vẹn 20 ngày quen biết. Thông tin này từng khiến dư luận chấn động một thời gian, có rất nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên kết hôn chỉ vì tiền. Thế nhưng, thực tế đã chứng minh, khi Vương Kha đầu tư vào Bitcoin thua lỗ tới 1,2 tỷ NDT (tương đương 4,1 nghìn tỷ đồng), cô không hề bỏ rơi chồng mà còn chăm chỉ đóng phim, quay quảng cáo, đỡ đần anh trả món nợ hàng trăm triệu tệ.

Hôn nhân của Lưu Đào tưởng như sẽ thêm bền chặt nhưng mới đây, netizens xứ Trung lại truyền tay nhau bài đăng hé lộ việc nữ diễn viên sinh năm 1978 và chồng đại gia đã ly hôn, kết thúc chuyện tình 15 năm đầy tiếc nuối. Đáng chú ý, nguồn tin này còn tiết lộ lý do cả hai "đứt gánh" là vì Vương Khang đã "cắm sừng" vợ, có con riêng bên ngoài. 

Trước đó, hôm 13/3, trên weibo cũng sốt xình xịch tin: “Cbiz vừa có thêm 1 cặp đôi nổi tiếng ly hôn, cặp đôi được nhắc đến là Lưu Đào và thiếu gia Bắc Kinh Vương Kha?”. Điều này càng khiến cho dư luận hiện tại chắc chắn hơn về tin đồn cả hai đã thực sự "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, phía nữ diễn viên cho đến hiện tại vẫn chưa có bất kì phản hồi nào.

luudao3
luudao2

Lưu Đào bước chân vào làng giải trí từ năm 15 tuổi, ghi dấu ấn mạnh mẽ với loạt tác phẩm ăn khách như “Hoàn Châu cách cách 3″, “Bạch Xà truyện”, “Thiên long bát bộ”, “ Lang Gia Bảng”, “Hoan lạc tụng”… Sau khi kết hôn với Vương Kha, cô ít tham gia diễn xuất hơn. Đến khi ông xã rơi vào nợ nần, cô quyết định quay lại showbiz, cật lực kiếm tiền phụ chồng trả nợ. Cả hai còn có vài lần cùng nhau xuất hiện trên show truyền hình, thể hiện tình cảm mặn nồng với đối phương. Chính vì vậy mà tin Lưu Đào và Vương Khang ly hôn khiến dân tình không khỏi bàng hoàng, khó tin. Công chúng đang rất chờ đợi xác nhận từ phía nữ diễn viên và ông xã.

 

Con nuôi Ngọc Sơn tuyên bố cứng rắn về ồn ào sao kê của giới nghệ sĩ, có phát ngôn được CĐM ủng hộ

(Techz.vn) – Quan điểm của Dương Ngọc thái về chuyện từ thiện mới đây nhận được sự chú ý của CĐM. Nhiều người ủng hộ con nuôi Ngọc Sơn, nhất là khi giới showbiz liên tục vướng ồn ào sao kê trong những tháng qua.