Giải trí

Con nuôi Ngọc Sơn tuyên bố cứng rắn về ồn ào sao kê của giới nghệ sĩ, có phát ngôn được CĐM ủng hộ

Con nuôi Ngọc Sơn tuyên bố cứng rắn về ồn ào sao kê của giới nghệ sĩ, có phát ngôn được CĐM ủng hộ

Vừa qua, chương trình Gương Mặt Đại Sứ Nhân Ái 2022 có buổi ra mắt. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã xuất hiện, có thể kể đến như Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái, Hoa hậu Giáng My... Tất cả đều hướng đến mục đích kêu gọi mọi người chung tay vào các hoạt động thiện nguyện, vì xã hội và cộng đồng.

Có mặt tại chương trình, Dương Ngọc Thái cho biết đây là mùa thứ ba mình tham gia. Nam ca sĩ vui mừng khi gặp được những người tâm huyết giúp đỡ người nghèo trên cả nước, đặc biệt là trong mùa lũ lụt. Bên cạnh đó, con nuôi Ngọc Sơn cũng tiết lộ chuyện bản thân thường làm từ thiện dưới nhiều hình thức khác nhau nhưng không công khai với báo chí. Anh quan niệm, làm việc tốt chỉ cần thấy tâm vui là đủ.

duong-ngoc-thai-3

Từ năm 2021 đến nay, nhiều nghệ sĩ showbiz vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện sao kê từ thiện. Trong số đó không ít người tuyên bố sẽ thay đổi cách làm, hoạt động từ thiện trong thời gian tới. Bình luận về chuyện này, Dương Ngọc Thái cho rằng mỗi người có một suy nghĩ và cách làm từ thiện khác nhau. Riêng con nuôi Ngọc Sơn thì nghĩ, đã có tâm làm việc tốt không nên nghĩ đến điều khác.

“Ai làm gì làm, ai nói gì nói, miễn là mình không thấy hổ thẹn với chính bản thân mình là được. Tại vì số tiền từ thiện để giúp người mà mình dùng sai, mình sẽ gánh hậu quả rất lớn. Ai làm từ thiện cũng đều biết điều đó, nên là Thái nghĩ mình cứ cho đi, còn có nhận lại không mình không quan trọng”, Dương Ngọc Thái chia sẻ.

duong-ngoc-thai-1

Quan điểm trên của Dương Ngọc Thái nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả. Họ cho rằng chuyện làm từ thiện là từ tâm, nhưng phải đúng người đúng mục đích và minh bạch. Bên cạnh đó, chỉ cần làm đúng, công khai mọi chuyện thì không cần sợ lời dèm pha. Lùm xùm đã qua của giới nghệ sĩ là bài học lớn cho những ai muốn đi thiện nguyện trong thời gian tới.

duong-ngoc-thai-2

Đặc biệt, khi được đặt câu hỏi nếu chuyến thiện nguyện trùng với show diễn sẽ chọn cái nào, Dương Ngọc Thái không ngần ngại chọn đi diễn. Nam ca sĩ cho biết có thể dời việc từ thiện lại, vì show diễn đã lên lịch thì không thể bỏ, ảnh hưởng đến hợp đồng và nhiều người khác. Đây chính là trách nhiệm.

“Còn từ thiện không phải một ngày một bữa là xong nên khi kết thúc show diễn thì mình lại tiếp tục đi từ thiện thôi. Từ thiện ngày nào cũng được mà, đâu nhất thiết phải bỏ show để đi từ thiện”, con nuôi Ngọc Sơn thẳng thắn.

 

Người thân nói rõ bản chất thật của Công Vinh, tiết lộ tung tích của Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện

(Techz.vn) – Chỉ qua một cuộc trò chuyện ngắn, em gái Công Vinh đã phần nào tiết lộ tính cách ngoài đời của anh trai. Cô nàng còn tiết lộ về tung tích của Thủy Tiên sau khi ồn ào từ thiện có kết quả cuối cùng.