Giải trí

Rò rỉ cuộc nói chuyện NSND Hồng Vân chế giễu bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận phẫn nộ

Rò rỉ cuộc nói chuyện NSND Hồng Vân chế giễu bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận phẫn nộ

Nguyễn Phương Hằng là cái tên gây bàn tán nhiều trong thời gian qua. Đầu tiên từ cuộc kiện tụng, tố cáo ông Võ Hoàng Yên, sau đó lại đến những ồn ào với giới nghệ sĩ. Nữ đại gia này không kiêng dè ai, thẳng thừng thể hiện thái độ, chửi bới những người nổi tiếng trên sóng livestream. Hành động này vấp phải những ý kiến trái chiều, song mọi người cho rằng bà Hằng cũng chỉ vì muốn Hoài Linh và các nghệ sĩ lên tiếng, vạch mặt “thần y”.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-2
Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên chiến với giới nghệ sĩ suốt thời gian qua

Một số người nổi tiếng đã ra mặt bênh vực NSƯT Hoài Linh, tỏ ra khó chịu khi bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm nghệ sĩ. Những giờ qua, dân mạng tìm thấy một đoạn nói chuyện giữa NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ. Cả hai không nêu trực tiếp tên vợ ông Dũng lò vôi, nhưng giọng điệu mỉa mai khiến nhiều người đoán được phần nào.

Trong đó, NSND Hồng Vân tuyên bố: “Coi mà ngứa mắt quá chị ạ. Sổ đỏ cả kg đó chị”, “Làm ăn lương thiện thì làm sao mà hột xoàn cả rổ, sổ đỏ cân cả kg, hề quá”.

hong-van-1
Đoạn trò chuyện của NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ

Mặc dù chỉ là cuộc hội thoại bâng quơ, cũng chẳng đăng đàn nhắc trực tiếp đến bà Nguyễn Phương Hằng nhưng NSND Hồng Vân lại nhận về thái độ khá gay gắt từ người ủng hộ bà chủ Đại Nam. Cụ thể, các bình luận cho rằng NSND Hồng Vân không nên mỉa mai bà Nguyễn Phương Hằng khi bà đang lên án cái xấu.

hong-van-2
Nhiều người cho rằng họ đang nhắm đến bà Nguyễn Phương Hằng

“Cô Hồng Vân ơi cô có phải là NSND không cô? Sao cô phát ngôn kỳ vậy cô? Thật buồn”.

“Nghệ sĩ nhiêu tuổi rồi mà vào bình luận luôn đố kị. Lúc dân người ta bị lừa gạt, người ta đứng lên vạch trần tội ác bọn lừa đảo. Chị nghệ sĩ có tuổi rồi, làm gì giúp dân hay cổ suýt cho bọn lừa đảo. Thật mất hình tượng, từ nay không bao giờ xem bà luôn”.

“Hồng Vân già đầu rồi không lo làm YouTube kiếm tiền đi lên mạng suốt ngày nói vớ vẩn”.

hong-van-4

hong-van-3
Một số bình luận của cộng đồng mạng

“Quá thất vọng với danh xưng nghệ sĩ”.

“Đây là cô Hồng Vân thật à? Trước thích cô này mà không ngờ lớn tuổi rồi vẫn hùa theo bọn nghệ sĩ kia, bất chấp đúng sai”.

 

Trước sự việc ồn ào này, NSND Hồng Vân vẫn đang giữ im lặng. Nhiều người hâm mộ vẫn đang chờ phía nữ nghệ sĩ lên tiếng.

 

Con trai Hoài Linh nổi giận, Cát Tường móc mỉa khi bà Nguyễn Phương Hằng chửi thẳng mặt nam danh hài

(Techz.vn) – Bài đăng mỉa mai của con trai nuôi Hoài Linh được cho là nhắm đến bà Nguyễn Phương Hằng. Một số đồng nghiệp đã để lại bình luận hưởng ứng với anh chàng.