Giải trí

Lư Hoàng Gia Bảo nổi giận, Cát Tường móc mỉa khi bà Nguyễn Phương Hằng chửi thẳng mặt Hoài Linh

Lư Hoàng Gia Bảo nổi giận, Cát Tường móc mỉa khi bà Nguyễn Phương Hằng chửi thẳng mặt Hoài Linh

Tối 9/5, bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận sục sôi không ngừng khi lại lên sóng livestream. Nữ đại gia liên tục chia sẻ về ông Võ Hoàng Yên và giới nghệ sĩ. Như thường lệ, Hoài Linh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Nam danh hài trở thành mục tiêu chỉ trích của vợ ông Dũng lò vôi vì vẫn luôn im lặng, không chịu lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên.

Trên sóng trực tiếp, bà Nguyễn Phương Hằng dùng những lời lẽ khó nghe, thậm chí chửi bới NSƯT Hoài Linh. Nữ đại gia gọi đối phương là “con bóng”, “đồ mê tín dị đoan”. “Tao còn nghe mày là “con bóng”, tao mới biết. Bao nhiêu thằng trai đẹp hầu hạ mày, mày hạnh phúc nhất đời. Mày qua Mỹ làm gì có hạnh phúc như vậy nên mày mới mò đầu về Việt Nam. Ở Việt Nam có 2-30 thằng o bế mày, ở Mỹ làm gì có”, bà Hằng nói.

Dư luận sục sôi, nhiều người không đồng tình với việc bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm nghệ sĩ, chửi bới Hoài Linh và những gương mặt nổi tiếng khác. Một số sao Việt đã lên tiếng, không đồng tình với những phát ngôn của bà Hằng.

hoai-linh-2
Hoài Linh vẫn luôn giữ im lặng trong thời gian qua

Mới đây nhất, sáng 11/5, Lư Hoàng Gia Bảo (con nuôi của NSƯT Hoài Linh) đã đăng bài được cho là đá xéo bà Nguyễn Phương Hằng. Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: “Em đang có dự án phim ‘Chí Phèo trọc phú’ 200 tỷ. Phim nói về nhân vật nữ tên Chí Phèo hỗn nhất Việt Nam! Có đại cảnh mỗi người nhổ nước bọt vào Chí Phèo, trúng má kia bị Covid cũng ghé phun, kết phim Chí Phèo dương tính, hết hỗn. Phim quay ở khu du lịch!”.

hoai-linh-1

hoai-linh-2

hoai-linh-3
Nhiều đồng nghiệp, dân mạng hả hê vì bài đăng của Lư Hoàng Gia Bảo

 

Những chi tiết nhỏ nhặt như trọc phú, 200 tỷ, khu du lịch… khiến cộng đồng mạng tin rằng con trai nuôi của Hoài Linh đang nhắm đến bà Nguyễn Phương Hằng, đáp trả những lần bà lên sóng chửi bới giới nghệ sĩ. Phía dưới bình luận, MC Cát Tường để lại bình luận: “Quá dữ luôn!”. Trong khi đó, nhiều người tỏ ra hả hê, thích thú khi Lư Hoàng Gia Bảo đá xéo bà chủ Đại Nam.

 

Hoài Linh lộ diện sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm, chửi thẳng mặt, thái độ gây chú ý

(Techz.vn) – Trong thời điểm nhạy cảm này, NSƯT Hoài Linh hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội. Khán giả càng thêm tò mò tình hình của nam danh hài giữa ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng.