Giải trí

Mặc cho bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm nặng nề, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin vui lớn tuổi 50

Mặc cho bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm nặng nề, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin vui lớn tuổi 50

Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua bỗng dưng bị lôi vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Nguồn cơn sự việc xuất phát từ một bài đăng vu vơ của nam ca sĩ, bị nữ đại gia cho là “đá xéo” mình kém sang. Ngay sau đó, bà Hằng lên sóng livestream gọi thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng, chửi bới, mỉa mai đối phương.

Trong livestream mới nhất tối 9/5, bà Nguyễn Phương Hằng lại nhắc đến Mr.Đàm: “Riêng thằng Đàm Vĩnh Hưng, đụng vô Đàm Vĩnh Hưng là tôi sẽ bị nó vạch mặt ra. Mày vạch đi, mày vạch một ngàn lần cũng không làm gì được tao. Mày nên nhớ tao vẫn là bà chủ Đại Nam. Tao vẫn rạng rỡ và làm những điều lương thiện. Tụi mày chỉ là một tụi chó, núp lùm, chứ tao sáng ngời”.

nguyen-phuong-hang-2
Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream 9/5

Nhiều người bắt đầu tò mò không hiểu Đàm Vĩnh Hưng có lên tiếng như trước đó nữa hay không? Với tính cách bộc trực, nóng tính của “ông hoàng nhạc Việt”, có fan còn lo sợ anh sẽ nổi giận làm lớn chuyện. Thế nhưng, bất ngờ là giọng ca “Xin lỗi tình yêu” lại giữ im lặng, không đưa ra bất cứ bình luận nào. Bên cạnh đó, anh còn thông báo tin vui đến với khán giả.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình vừa mở thêm một chi nhánh Vua Biển ở Hà Nội. Nam ca sĩ nhắn nhủ những người ủng hộ mình sẽ ghé thăm và mua hàng. Nhiều fan gửi lời chúc mừng Mr.Đàm khi công việc kinh doanh của anh ngày càng phát đạt.

dam-vinh-hung-1 (1)

dam-vinh-hung-2 (1)

dam-vinh-hung-3
CĐM chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng mở thêm chi nhánh Vua Biển mới

Ở tuổi 50, Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh sự nghiệp ca hát vững vàng còn có cơ ngơi kinh doanh riêng. “Ông hoàng nhạc Việt” làm chủ công ty TNHH Vua Biển, chuyên cung cấp thủy hải sản tươi sống hoặc đóng hộp. Vua Biển hiện đang có rất nhiều chi nhánh trên các tỉnh, thành trong cả nước.

Thời gian qua, dịch bệnh hoành hành khiến anh gặp khó trong việc chạy show. Tuy nhiên, công việc kinh doanh của Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất tốt. Nam ca sĩ không ngại ngần lên mạng bán hàng online cho sản phẩm của công ty.

dam-vinh-hung-5

dam-vinh-hung-4
Vua Biển của Đàm Vĩnh Hưng đang làm ăn rất tốt

 

Khán giả yêu mến Đàm Vĩnh Hưng còn hài hước đặt biệt danh mới cho anh là “ông hoàng chốt đơn”. Dù vẫn còn đó những lời bàn tán, không thể phủ nhận việc kinh doanh, bán hàng hàng online giúp cho Mr.Đàm có thêm thu nhập ổn định, đỡ gánh nặng trong mùa dịch này.

 

Đã lâu mới lộ diện, tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh gây sững sờ vì ngoại hình ở tuổi 77

(Techz.vn) – Đã lâu rồi không xuất hiện, lần này, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng ảnh có mặt bản thân lên trang cá nhân. Ngoại hình của tình cũ Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngừng.