Thiết bị công nghệ

Realme sẽ giới thiệu Dizo Watch 2 và Dizo Watch Pro vào ngày 15/9

Realme sẽ giới thiệu Dizo Watch 2 và Dizo Watch Pro vào ngày 15/9

Dizo, thương hiệu thuộc hệ sinh thái TechLife của Realme, sẽ giới thiệu hai thiết bị đeo vào ngày 15 tháng 9. Dizo Watch 2 và Dizo Watch Pro sẽ hơi khác so với bất kỳ đồng hồ thông minh Realme nào trên thị trường. Chúng sẽ được bán trên Flipkart, nơi đã được liệt kê với các thông số kỹ thuật chính.

Dizo Watch 2 sẽ có màn hình vuông 1,69 ”, được thương hiệu cho biết là đồng hồ lớn nhất trong phân khúc giá 3.000 INR( khoảng 924 nghìn vnd) và sẽ mang đến trải nghiệm chưa từng có. Nó sẽ đi kèm với khung kim loại chắc chắn và sẽ mang lại tất cả các thông số kỹ thuật mà người dùng mong đợi từ các thiết bị đeo tay. Ngoài chế độ thể thao, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và đo SpO2, Dizo Watch 2 còn được trang bị hơn 100 mặt đồng hồ cho người dùng.

Với phiên bản còn lại là Dizo Watch pro, chiếc đồng hô này sẽ được tích hợp định vị GPS và GLONASS kép để có chế độ thể thao tốt hơn. Cùng với Dizo Watch 2,  Dizo Watch pro sẽ có chứng nhận 5ATM và khả năng chống nước - điều mà không nhiều thiết bị đeo trong tầm giá này có thể cung cấp.

 

Tin trưa 6/9: Xiaomi đứng đầu thế giới thiết bị đeo nhờ Mi Band, Realme Pad lộ thêm cấu hình

(Techz.vn) Xiaomi đứng đầu thế giới thiết bị đeo nhờ Mi Band, Realme Pad lộ thêm cấu hình là những tin trưa nổi bật hôm nay.

 

Tag:

dizo watch