Tablet - Laptop - Máy tính

Máy tính bảng giống iPad Air 4 nhưng giá rẻ, Realme Pad lộ diện qua trang bán hàng

Máy tính bảng giống iPad Air 4 nhưng giá rẻ, Realme Pad  lộ diện qua trang bán hàng

Realme Pad sẽ được giới thiệu vào ngày 9 tháng 9 tại Ấn Độ. Tuy nhiên, nhà bán lẻ Flipkart tại Ấn Độ đã đăng tải trang mô tả của sản phẩm này cho thấy thiết kế mặt trước và sau của thiết bị.

Như các thông tin được hé lộ, Realme đã xác nhận rằng Realme Pad sẽ có màn hình 10,4 inch với độ phân giải 2000 x 1200 pixel. Với viền dày xung quanh màn hình, chiếc máy tính bảng này hứa hẹn có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 82,5%. Trong khi các tin tức trước đây đã tuyên bố rằng Realme Pad có màn hình AMOLED. Trang web của Flipkart không nêu rõ công nghệ màn hình.

Hình ảnh phía sau của máy tính bảng cho thấy Realme Pad sẽ có một camera đơn. Nó sẽ là một thiết bị siêu mỏng với độ dày chỉ 6,9mm. Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng ngoài Vàng, máy tính bảng đầu tiên của Realme cũng sẽ có màu Xám.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Realme Pad

Realme Pad sẽ có màn hình 10,4 inch và nó sẽ được cung cấp năng lượng bởi chipset Helio G80. Nó sẽ cung cấp 4 GB RAM LPDDR4x và 64 GB bộ nhớ eMMC 5.1. Nó sẽ được hỗ trợ bởi một viên pin 7.100mAh.

Đối với hệ thống quay, chụp, nó sẽ có camera trước 8 megapixel tiêu cự cố định và camera sau 8 megapixel hỗ trợ lấy nét tự động. Nó sẽ cung cấp các tính năng khác như bốn loa, DTS HD, hỗ trợ Hi Res-Audio, Wi-Fi và LTE. Nhà sản xuất Trung Quốc dự kiến sẽ công bố nhiều biến thể của Realme Pad.

Cấu hình của Realme Pad cho thấy nó sẽ là một chiếc máy tính bảng với giá bán không quá đắt. Một số mẫu smartphone hiện nay dùng chip Helio G80 có giá chỉ từ 3 triệu đồng do đó Realme Pad có thể sẽ có giá dao động từ ba đến năm triệu đồng.

 

 

Realme Pad hé lộ thiết kế 'siêu mỏng nhẹ' giống iPad Pro nhưng giá rẻ hơn rất nhiều

(Techz.vn) Mới đây, Realme Pad đã được giới thiệu thêm về độ dày cho thấy nó thực sự khá giống với iPad Pro của Apple.

Tag:

realme pad