Smart Phone - Điện thoại

Tin trưa 6/9: Xiaomi đứng đầu thế giới thiết bị đeo nhờ Mi Band, Realme Pad lộ thêm cấu hình

Tin trưa 6/9: Xiaomi đứng đầu thế giới thiết bị đeo nhờ Mi Band, Realme Pad lộ thêm cấu hình

Mi Band 6 'ngon - bổ - rẻ' giúp Xiaomi đứng đầu thế giới trong quý 2/2021

Kết thúc tháng 6, Xiaomi bất ngờ vượt qua Apple và Samsung để trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất trên thế giới với 17.6% thị phần. Nhưng không dừng ở đó, các báo cáo mới đây cho biết Xiaomi cũng là nhà sản xuất thiết bị đeo tay lớn nhất thế giới.

>> Xem chi tiết tại đây

Máy tính bảng giống iPad Air 4 nhưng giá rẻ, Realme Pad lộ diện qua trang bán hàng

Realme Pad sẽ được giới thiệu vào ngày 9 tháng 9 tại Ấn Độ. Tuy nhiên, nhà bán lẻ Flipkart tại Ấn Độ đã đăng tải trang mô tả của sản phẩm này cho thấy thiết kế mặt trước và sau của thiết bị.

>> Xem chi tiết tại đây

Người dùng Google Chrome nên cài đặt những tính năng bảo mật này để tránh mất dữ liệu cá nhân

Trình duyệt Google Chrome hiện đang được sử dụng nhiều và rộng rải nhất trên thế giới. Mặc dù nó đã bảo mật khá tốt, tuy nhiên theo Cnet, bạn nên cài đặt thêm một số tiện ích mở rộng (add-on) nhằm tăng cường khả năng bảo vệ dữ liệu cá nhân.

>> Xem chi tiết tại đây

iPhone có thể dùng 'ngon lành' trong 7 năm nếu quy định mới tại châu Âu được thông qua

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh bao gồm cả Apple phải được yêu cầu cung cấp các bản vá bảo mật và linh kiện thay thế cho iPhone và các thiết bị khác trong vòng 7 năm. Đây là một trong những đề xuất từ ​​chính phủ Đức với Liên minh châu Âu, trong nỗ lực làm cho danh mục sản phẩm bảo vệ môi trường nhiều hơn.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple Watch 7 sẽ ra mắt cùng iPhone 13 nhưng không sẵn hàng để giao

Các tin tức gần đây ctiết lộ Apple Watch Series 7 đang phải đối mặt với các vấn đề sản xuất. Tuy nhiên, Apple được cho là vẫn có kế hoạch công bố thiết bị mới cùng với iPhone 13 ngay trong tuần tới. Theo Bloomberg, Apple vẫn sẽ bám sát với thời gian ra mắt trong tháng 9 này, nhưng Apple Watch Series 7 sẽ được đưa đến tay người dùng khá hạn chế.

>> Xem chi tiết tại đây

3 chiếc máy tính bảng phục vụ học trực tuyến tốt nhất giá 'siêu rẻ', không đến 2.6 triệu

Học trực tuyến hiện đang được áp dụng tại nhiều nơi do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Việc học trực tuyến có thể tiến hành với smartphone nhưng màn hình điện thoại thường rất nhỏ và khó quan sát. Trong khi đó việc mua Laptop mới có thể tốn một khoản chi phí lớn.

>> Xem chi tiết tại đây

Bộ đôi smartphone 5G giá rẻ 'khó tin' tại Việt Nam, thiết kế, cấu hình phù hợp nhiều nhu cầu

Trong rất nhiều smartphone đang hiện diện tại thị trường Việt Nam hiện nay, rất ít sản phẩm có công nghệ 5G nhưng được bán với giá rẻ. Trong khi ông vua giá rẻ Nokia còn đang úp mở về Nokia G50 có 5G kèm mức giá rẻ, hai chiếc smartphone có 5G hấp dẫn nhất hiện nay là Redmi Note 10 5G và OnePlus Nord N10 5G.

>> Xem chi tiết tại đây

 

5 chiếc iPhone có Pin 'trâu nhất', cái tên cuối gây bất ngờ vì giá 'rất rẻ'

(Techz.vn) Nhiều người cho rằng iPhone có nhược điểm là pin rất yếu, tuy nhiên, những chiếc iPhone dưới đây có thể khiến bạn nghĩ lại.