Giải trí

Phi Nhung lên tiếng về việc chỉ trích con nuôi Hồ Văn Cường, gay gắt nói CĐM 'lắc não' trước khi nói

Phi Nhung lên tiếng về việc chỉ trích con nuôi Hồ Văn Cường, gay gắt nói CĐM 'lắc não' trước khi nói

Tối ngày hôm qua, CĐM xôn xao với bài đăng chỉ trích cậu con nuôi “mắc bệnh ngôi sao” của Phi Nhung. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải: “Xin lỗi, mẹ không dạy con được, mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ, chứ không thể để con hư được. Nếu không sang năm khó mà dạy con được. Mẹ cấm tất cả fan của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá. Bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao, lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc. Xen vào đừng trách".

ho-van-cuong

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã vào tận trang cá nhân của Phi Nhung để lại những bình luận khiếm nhã, xúc phạm nữ ca sĩ. Chính vì vậy, mới đây cô đã đăng tải bức tâm thư dài nhằm giải quyết vấn đề này và mong muốn fan của mình ngừng tranh cãi. Nữ ca sĩ gay gắt chỉ trích những fan hâm mộ "mù quáng" hãy "lắc não" trước khi ủng hộ thần tượng của mình. 

phi-nhung-1

Nguyên văn chia sẻ của Phi Nhung như sau: “Yêu cho roi cho vọt. Yêu mến, bênh vực thần tượng trước tiên phải tự lắc não hỏi rằng: Mình biết bao nhiêu, hiểu bao nhiêu về cuộc sống người ta? Có sống thay cuộc đời người ta được không? Chứ đừng nghĩ thuộc lời vài bài hát của thần tượng, like dăm ba cái hình và cho rằng nghệ sĩ chỉ cần sống chiều theo ý mình là đủ.

Cuộc sống của nghệ sĩ nó không chỉ tồn tại trên sân khấu đâu. Không chỉ có toàn hào quang và những tiếng vỗ tay đâu. Những lúc vấp ngã, tai nạn, khủng hoảng, nghệ sĩ không có gia đình, đồng đội bên cạnh, nghệ sĩ dựa vào ai? Những người hâm mộ trên bàn phím à?

Thương nghệ sĩ thì đừng đẩy người ta vô ngõ cụt. Đừng hào phóng khuyên người ta hãy mạnh mẽ làm điều này điều nọ, trong khi chính những người thân bên cạnh không dám nói điều tương tự. Một cái cmt, cái like bấm xong là quên, nhưng suy nghĩ để lại trong đầu một con người thì không như vậy. Có bao nhiêu ngôi sao nhí khi trưởng thành vẫn giữ được hào quang không? Một phần là do họ quá tin vào sự “ủng hộ vô điều kiện” của khán giả như vậy đó!

con-nuoi-phi-nhung

Không ai rảnh đi la mắng người lạ, nhất là khi cái la mắng đó mang tới vô vàn hậu quả mà không được ích lợi nào. Đặt thử mình vô vị trí của người ta để cân nhắc đi. Nhung đang không dùng cái vị trí của ngôi sao, nghệ sĩ này nọ, bả đang dùng vị trí của bà mẹ nuôi và chấp nhận đánh đổi những cái giá không hề rẻ. Để làm chi vậy, khi 20 năm đi hát bả chưa có điều tiếng dù nhỏ nhất nào?

Nói ít, hiểu nhiều. Trong giới showbiz này muốn hại nhau, người ta khen, nịnh, đưa nhau lên mây chớ không có la mắng ai để người đó sửa sai đâu. Mà nhắc lại một chút, những người đang xúi Cường mạnh mẽ lên, tự tin lên, có bao nhiêu người đi cùng thằng nhỏ quãng đường bằng phân nửa bả bây giờ?”

Phi-Nhung

Cuối bài viết, Phi Nhung cũng khuyên các fan của mình không nên sa đà vào tranh cãi nữa, các fan đích thực của Hồ Văn Cường cũng vậy, tránh để sự việc đi quá xa.

 

Phi Nhung bàng hoàng, bạn gái Phùng Ngọc Huy rụng rời chân tay khi biết tin NS Quốc Anh qua đời

(Techz.vn) Trước tin ca nhạc sĩ Quốc Anh qua đời, Phi Nhung, Đan Kim, Ngọc Huyền cùng rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đã bày tỏ nỗi xót xa, tiếc nuối.