Giải trí

Ngọc Trinh gây 'sốc' khi phát ngôn tục tĩu ngay dưới bức ảnh vô cùng nóng bỏng khiến CĐM 'nóng mắt'

Ngọc Trinh gây 'sốc' khi phát ngôn tục tĩu ngay dưới bức ảnh vô cùng nóng bỏng khiến CĐM 'nóng mắt'

Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh chẳng ngại mà khoe dánh nỏng bỏng với những bộ trang phục xuyên thấu, nóng bỏng hết cỡ. Mặc dù ở ngưỡng tuổi 32, nhưng thân hình của "mỹ nhân Trà Vinh" không hề có dấu hiệu của tuổi tác. Với vóc dáng ngọt ngào chẳng thua kém bất cứ cô gái nào ở ngưỡng ngoài 20, Ngọc Trinh thu hút hàng ngàn bình luận của CĐM mỗi khi đăng ảnh.

Ngoc-trinh-phat-ngon-tuc-tiu-3

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân của Ngọc Trinh đăng tải những bức ảnh bikini được chụp với “background ngập mùi tiền" nhận được sự chú ý của khán giả. Theo đó, những bức ảnh này được chụp ngay tại phòng để giày hiệu của “nữ hoàng nội y”. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả lại là bình luận có phần tục tĩu của người đẹp Trà Vinh.

Ngoc-trinh-phat-ngon-tuc-tiu-2

Khi nhà thiết kế Đỗ Long bình luận “Tết rồi mà em vẫn chưa mệt mỏi sao Trinh”, Ngọc Trinh đã ngay lập tức đáp lại: “Kệ ... em đi” khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Ngoc-trinh-phat-ngon-tuc-tiu

Đây cũng phải là lần đầu tiên, Ngọc Trinh mắc lỗi phát ngôn tục tĩu, phần cũng do tính cách của "nữ hoàng nội y". Các fan của cô nàng cho rằng đây là kiểu sống “thô nhưng thật”. Dù vậy, cũng có rất nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai cách sống và nói chuyện của Ngọc Trinh.

Ngoc-trinh-phat-ngon-tuc-tiu-1

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh nên hạn chế nói bậy công khai hơn vì vốn dĩ cô cũng là người nổi tiếng.

 

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thân mật bên người đàn ông từng 'sờ mó' Ngọc Trinh

(Techz.vn) Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đăng tải hình ảnh thân thiết bên người đàn ông đặc biệt, hóa ra là người từng công khai sờ mó vòng 3 của Ngọc Trinh.