Giải trí

Phi Nhung bàng hoàng, bạn gái Phùng Ngọc Huy rụng rời chân tay khi biết tin NS Quốc Anh qua đời

Phi Nhung bàng hoàng, bạn gái Phùng Ngọc Huy rụng rời chân tay khi biết tin NS Quốc Anh qua đời

Trên Facebook cá nhân, ca sĩ Khánh Hoàng đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự xót thương khi hay tin người anh thân thiết Quốc Anh qua đời. Cụ thể, anh cho biết:

“Cuối năm Âm lịch Canh Tý lại nhận được tin buồn của showbiz hải ngoại. Nam ca nhạc sĩ Quốc Anh vừa qua đời hôm nay 10/2/2021 sau nhiều tuần lễ chống chọi... Mới thấy anh còn ra sân chơi tennis giọng nói còn rổn rãng..Anh cũng vừa xuất hiện trong chương trình Cứu trợ miền Trung với 1 bài hát mới vô cùng cảm động. Vĩnh biệt người anh đáng quý trong nghề lẫn ngoài đời”.

Phi-nhung-bang-hoang-ban-gai-phung-ngoc-huy-rung-roi-chan-tay-khi-biet-tin-ns-quoc-anh-qua-doi-1
Phi-nhung-bang-hoang-ban-gai-phung-ngoc-huy-rung-roi-chan-tay-khi-biet-tin-ns-quoc-anh-qua-doi-2
Bài đăng của ca sĩ Khánh Hoàng

Ngay dưới bài viết, ca sĩ Phi Nhung, Ngọc Huyền cùng loạt nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cố ca nhạc sĩ Quốc Anh:

Ca sĩ Phi Nhung: “Huhuhuhu không dám tin luôn”

Ca sĩ Ngọc Huyền: “Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật”

Ca sĩ Đan Kim: "Em không ngờ luôn a ơi.. Mới vừa rồi em đi tiệc gặp ảnh thấy a khỏe mạnh tóc trắng hết em ngồi cùng bàn anh em hỏi thăm em còn khen anh để tóc này hap quá.. Anh rất khỏe mạnh luôn .. Nhưng không ngờ.. Trời ơi thương anh quá.. không ngờ anh ra đi như vậy..."

“Buồn quá lại thêm một mất mát xin thành kính chia buồn cùng gia đình chú Quốc Anh”

“Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật. Buồn quá anh Quốc Anh ơi! Anh là 1 người anh dễ thương và hiền hoà. Xin cầu mong hương hồn anh sớm về cõi niết bàn”,…

Phi-nhung-bang-hoang-ban-gai-phung-ngoc-huy-rung-roi-chan-tay-khi-biet-tin-ns-quoc-anh-qua-doi-3
Nghệ sĩ cùng khán giả bàng hoàng, xót xa trước tin NS Quốc Anh qua đời

Theo anh Jimmy Nhựt Hà - người thân của gia đình ca nhạc sĩ Quốc Anh cho biết, ông qua đời vào 13h ngày 10/2 (giờ địa phương) tại bệnh viện Fountain Valley (California, Mỹ), hưởng dương 72 sau thời gian chống chọi với Covid-19.

Được biết, cố nghệ sĩ mang 2 dòng máu Việt - Pháp nhưng nhìn qua ai cũng sẽ nhầm tưởng anh hoàn toàn là người ngoại quốc. Bén duyên với nghề ca hát từ năm 1968 nhưng phải đến 12 năm sau, tên tuổi của ông mới được đông đảo khán giả biết đến. 

Phi-nhung-bang-hoang-ban-gai-phung-ngoc-huy-rung-roi-chan-tay-khi-biet-tin-ns-quoc-anh-qua-doi
Cố nghệ sĩ Quốc Anh

Trước đó, ca nhạc sĩ Quốc Anh là một trong những nghệ sĩ đã tham gia Paris By Night từ những số đầu tiên và sau này có tham gia với Nhóm Kịch Thúy Nga trong vở Đắc Kỷ Trụ Vương trong chương trình PBN71. Bên cạnh đó, ông cũng là nhạc sĩ sáng tác nhiều ca khúc trong đó ấn tượng nhất là ca khúc “Ngày xuân vui cưới”, được nhiều thế hệ biết đến và yêu thích.

 

Nhan sắc thật sự của Lệ Quyên sau khi ‘rũ bỏ’ toàn bộ lớp make up khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Dù đã trải qua việc sinh nở và bước sang tuổi 40 nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.