Giải trí

Ông trùm giải trí được Hoài Linh kiêng nể bị nhân viên lừa ngoạn mục vì tính 'háo sắc'

Ông trùm giải trí được Hoài Linh kiêng nể bị nhân viên lừa ngoạn mục vì tính 'háo sắc'

Mới đây, ông trùm Điền Quân Color Man tiếp tục đăng tải một clip mới về chủ đề nâng cao vóc dáng sức khỏe. Theo đó, vì cảm thấy thân hình hơi thừa cân, sức khỏe đi xuống nên Color Man đã tuyển thêm PT riêng để cải thiện vóc dáng.

Ông chủ Điều Quân muốn tìm một Pt nữ xinh đẹp, giỏi chuyên môn nhưng điều này không hề dễ dàng. Các nhân viên của ông sau đó đã gọi một số PT để ứng tuyển nhưng Color man vẫn tỏ ra khó tính và không đồng ý. Vì vậy, nhân viên của Điền Quân sau đó đã quyết định cho sếp mình một cú lừa bằng cách gọi tới một nữ PT vô cùng xinh đẹp, nhưng cô gái này chỉ giả làm học sinh mới học hết cấp 3 và mặc áo dài tới để ứng tuyển. 

Khi thấy bộ dạng của nữ PT, Color Man liền lên tiếng: "Chú sợ con chưa đủ tuổi làm PT, nhìn con chú nghĩ chỉ 16 tuổi thôi, lại mới học hết lớp 12 nữa chứ. Người con lại nhỏ tí có một mẩu thế kia, mặc áo dài phủ hết xuống đất, nhìn không giống PT chút nào. Con đi phỏng vấn PT mà mặc cái đồ gì kỳ vậy? Nhìn kỳ lắm con ơi. Ai tư vấn cho con mặc áo dài vậy?

Chú nghĩ con nên về đi học đi, đừng có nghe người ta xúi dại làm PT. Con chưa đủ tuổi. Chú biết là con có tập nhưng không nghĩ là con có thể huấn luyện được cho chú đây. Hẹn con năm sau quay lại, chú sẽ thải huấn luyện viên hiện tại để mời con".

Tuy nhiên, khi ra khỏi phòng, nữ PT này lập tức thay đổi trang phục, cởi bộ áo dài vào khoác lên mình bộ đồ PT ôm sát, khoe trọn các đường cong trên cơ thể rồi đeo kính đen bước vào. 

Điều này đã khiến ông trùm Điền Quân không hề nhận ra đây là cùng một người. Color man tỏ ra thích thú trước diện mạo của nữ PT. Tuy nhiên sau khi người đẹp bỏ kính ra, Color  cảm thấy nghi ngờ và thốt lên: "Trời ơi sao giống con nhỏ vừa nãy vậy?". Tuy nhiên nữ PT hài hước đáp lại: "Con nhỏ vừa nãy 20 tuổi, còn em 25 tuổi rồi. Em là chị nó".

Trước lời giải thích của nữ PT,  Color Man vui vẻ đáp lại: "Có động lực tập rồi đó. Cuối cùng thì trong các công tác tuyển dụng gần đây, việc tuyển dụng PT của tôi đã thành công".

Cuối cùng, Color Man và nữ PT cùng tập luyện ngay trong phòng làm việc. Ông chủ Điền Quân toe ra vô cùng hào hứng với việc tập luyện.

Ở cuối clip, Color man đã chia sẻ về mục đích quay clip tuyển PT của mình là để khán giả thấy được sự khó khăn đằng sau những công việc khó khăn của ông: "Mọi người thấy rồi đấy, công việc của tôi rất vui và thú vị, ngoài việc quản lý công ty, tôi còn rất nhiều công việc phát sinh ngoài lề kiểu này. Nó làm tôi thoải mái hơn và đời sống ở công ty cũng vui hơn".

Sau khi đăng tải, clip tuyển PT của Color Man nhanh chóng thu hút khá đông lượt xem từ cư dân mạng. 

Color Man là một trong những ông trùm của làng giải trí việc khi là người đồng sáng lập là công ty Điền Quân Media & Entertainment. Ông chủ Điền Quân cùng từng tự tin tuyên bố: “90% người nổi tiếng ở Việt Nam đều làm việc với tôi”. Điền Quân là một công ty lớn đứng sau rất nhiều chương trình ăn khách như Giọng ải giọng ai”, “Thách thức danh hài”, “Hát mãi ước mơ”, mời và ‘thâu tóm’ được hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như: Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa…. Đến cả danh hài Hoài Linh cũng phải kiêng nể.

 

Ông trùm giải trí 'thâu tóm" cả Trấn Thành, Trường Giang gặp khốn khó, bắt nhân viên đi bán bánh mì?

(Techz.vn) Ông trùm Điền Quân đã lên tiếng về những khó khăn cùng đồng thời chia sẻ về việc 'bắt' nhân viên đi bán hàng.