Giải trí

Nữ Diva U50 từng bị Đàm Vĩnh Hưng cạch mặt khoe ảnh tình tứ tiết lộ điều đặc biệt với bạn trai mới

Nữ Diva U50 từng bị Đàm Vĩnh Hưng cạch mặt khoe ảnh tình tứ  tiết lộ điều đặc biệt với bạn trai mới

Thanh Lam là một trong những Diva nổi tiếng ở Việt Nam gây ấn tượng qua những bài hát như "Chia tay hoàng hôn", "Em tôi", "Giọt nắng bên thềm" … Hiện tại, nữ Diva 51 tuổi dù đã ít tham gia làng nhạc nhưng tên tuổi của nữ nghệ sĩ này vẫn tồn tại trong ký ức người yêu nhạc. Trong sự nghiệp của mình, Thanh Lam cũng đã từng có những phát ngôn ‘mất lòng’ nhiều nghệ sĩ trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, vào năm 2012, Thanh Lam đã tạo ra hiềm khích với Đàm Vĩnh Hưng khi nhận xét về ‘The voice’: "Khi tôi xem chương trình này, tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được". Thời điểm đó, giọng ca Đàm Vĩnh Hưng quyết định không nhìn mặt và chấm dứt mối quan hệ với đàn chị. Tuy nhiên, sau đó cả hai người cùng đã hóa giải được hiềm khích nhưng mối quan hệ vẫn không được  bình thường như trước nữa.

Ở độ tuổi U51, sau khi đã qua hai lần đò và có 3 đứa con, Thanh Lam vẫn còn độc thân và đang trong giai đoạn hẹn hò. Chỉ cách đây không lâu, Thanh Lam đã công khai chuyện tình cảm với  bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Nữ Diva chia sẻ rằng bạn trai mới chính là nguồn năng lượng tích cực, cảm hứng cho âm nhạc của cô.

Thanh Lam từng có cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Quốc Trung
Thanh Lam và bạn trai mới

Mới đây, Thanh Lam thậm chí còn công khai bức ảnh tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân với dòng triết lý về tình yêu: "Nếu không hề có giông bão trong cuộc đời... đó là 1 cuộc đời vô nghĩa. Đau khổ đi qua rồi hạnh phúc sẽ đến. Trong tuyệt vọng sẽ có hy vọng. Niềm tin trong trái tim mỗi con người, tìm sẽ gặp đi sẽ đến".

Nữ ca sĩ còn khẳng định chỉ tình yêu mới nảy sinh tình yêu: "Nếu chúng ta càng thể hiện ra ngoài sự yêu quý và trân trọng những người xung quanh ta như bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, và thậm chí là cả đối thủ… thì năng lượng tiết ra càng mạnh mẽ, và chúng ta sẽ nhận lại được sự yêu mến và tôn trọng của những người xung quanh. Tình yêu và thiện tâm là hai loại cảm xúc có trường năng lượng lớn mạnh nhất trong vũ. Hãy yêu nhau đi"

Với những chia sẻ của nữ Diva, có thể thấy cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu và có một nguồn năng lực vô cùng tích cực. 

Thanh Lam cũng từng hé lộ chuyện cô gặp gỡ bạn trai khi đến bệnh viện của bạn trai khi đi mổ mắt. Nữ Diva cho hay bạn trai bác sĩ cũng là nguồn cảm hứng của cô trong âm nhạc. Đáng nói, chuyện tình của cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

 

Lê Dương Bảo Lâm bị người chơi đòi đuổi khỏi gameshow, khiến Trường Giang bức xúc

(Techz.vn) Trong một chương trình mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã bị một người chơi đòi 'đuổi khỏi ' gameshow.