Giải trí

Ông trùm giải trí 'thâu tóm" cả Trấn Thành, Trường Giang gặp khốn khó, bắt nhân viên đi bán bánh mì?

Ông trùm giải trí 'thâu tóm

Color Man là một trong những ông trùm của làng giải trí việc khi là người đồng sáng lập là công ty Điền Quân Media & Entertainment. Ông chủ Điền Quân cùng từng tự tin tuyên bố: “90% người nổi tiếng ở Việt Nam đều làm việc với tôi”. Điền Quân là một công ty lớn đứng sau rất nhiều chương trình ăn khách như Giọng ải giọng ai”, “Thách thức danh hài”, “Hát mãi ước mơ”, mời và ‘thâu tóm’ được hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như: Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa…. Đến cả danh hài Hoài Linh cũng phải kiêng nể.

Ngoài ra, ông trùm Điền Quân Color Man cũng hoạt động sôi nổi ở trên nền tăng Youtube. Mới đây,  Color Man đã bất ngờ đăng tải quay lại một buổi họp của công ty, trong đó có cảnh nhiều nhân viên đã tự nguyện xon giảm lương để chia sẻ khó khăn của Điền Quân giữa tâm dịch. 

Theo đó ông trùm của điền quận nhận được email của 145 nhân viên Điền Quân xin được giảm lương từ giám đốc Khương Dừa cho đến các nhân viên chính thức, thử việc thậm chí là cộng tác viên. Tổng số tiền giảm trừ lên đến hơn 400 triệu đồng.

Cho dù đây là tin vui nhưng Color Man lại từ chối tiền đóng góp của nhân viên, và chia sẻ rằng sở dĩ anh kêu gọi mọi người giảm lương để hoãn binh, thư xem tinh thần đồng lòng của nhân viên chứ thực lòng không hề muốn. Qua phép thử này, Color Man đã hiểu tấm lòng của nhân viên và từ chối sự đóng góp của nhân viên: “Nhưng mọi người cho phép tôi, ngay tại thời điểm này, tôi không nhận một đồng nào từ anh em nhân viên. Không phải tôi không tôn trọng anh em hay không cần sự đóng góp đó, nhưng tôi sẽ cố gắng gồng mình vì công ty.”

‘Ông Trùm’ cho hay sẽ gắng gượng đến khi không chịu được nữa thì mới nhờ tới sự chia sẻ của anh em còn hiện tại không muốn ai phải thiệt hại hay mát gì.

Ngoài ra, Color Man cũng đáp trả lại những ý kiến chỉ trích vì bắt nhân viên Điền Quân phải đi bán hàng. Color Man cho hay anh muốn mọi người chung tay sáng tạo, làm ra nhiều điều mới mẻ, tạo thêm nguồn thu cho công ty cũng như thu nhập của bản thân: 

“Nhiều người nói tôi để nhân viên đi bán bánh mỳ, sầu riêng là sai vì họ có chuyên môn, tri thức cao, chứ không phải vào công ty để bán hàng.

Tôi xin phản biện rằng, chuyên môn cao là tốt, nhưng nếu ở một thời điểm nào đó, chuyên môn của bạn không được phát huy thì cũng đâu tạo ra giá trị gì. Nếu chuyên môn không tạo giá trị sẽ gây ra ảnh hưởng tới tập thể.”

Tuy là một trong những công ty giải trí lớn nhất Việt Nam, nhưng hiện tại Điền Quân đang gặp khó khăn về kinh tế. Ngay cả Color Man từng lên tiếng: "Trong năm nay, tôi và Điền Quân ráng làm được cái gì thì làm. Tôi chỉ biết cố gắng giữ được nhân sự, đội ngũ làm việc là tốt lắm rồi, khi nào giãn dịch ra thì làm tiếp.

 

Văn Mai Hương bật khóc lên tiếng về scandal lộ clip nóng, vợ tình cũ có đông thái đầy hạnh phúc

(Techz.vn) Trong khi Văn Mai Hương đang vực dậy sau sóng gió, tình cũ một thời đã viên mãn với gia đình nhỏ.