Giải trí

'Ông hoàng cải lương' thay 30 chiếc xe hơi như thay áo phải livestream lấy tiền mua tã cho con

'Ông hoàng cải lương'  thay 30 chiếc xe hơi như thay áo phải livestream lấy tiền mua tã cho con

 

Trong thời gian gần đây, "Ông hoàng cải lương" Kim Tử Long trở thành gương mặt quen thuộc ở các show truyền hình và gây ấn tượng với khán giả. Kim Tử Long còn từng có đời tư gây xôn xao với 3 đời vợ và từng đổi đến 30 xe hơi.

Vừa qua, kênh Youtube của chương trình Kỳ tài thách đấu đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh và nghệ sĩ Kim Tử Long ngồi nghỉ ngơi sau hậu trường quay hình gameshow.  "Ông hoàng cải lương" đã có cuộc giao lưu đầy hài hước với Lê Dương Bảo Lâm. Thánh livestream hài hước trách Kim Tử Long vì "giành" đất diễn gameshow với mình. Anh nói:

"Từ thời tôi còn nhỏ, Kim Tử Long đã oanh tạc hết tất cả các sân khấu mọi miền rồi, ai làm lại được ổng.

Đến khi tụi tôi mới nhú lên, vừa ra trường đã thiếu công ăn việc làm rồi. Chúng tôi vừa mới vô gameshow được mấy hôm Kim Tử Long cũng nhảy vào chơi.

Phải chi ổng chơi dở thì không nói, đằng này lại còn chơi hay, chơi game nào cũng thắng, thắng hết trơn hết trọi".

Đáng nói, Kim Tử Long còn bị đàn em trách móc vì giành cả công việc livestream bán hàng với mình.Thậm chí, anh còn kệu gọi mọi người vào  report để đánh sập Facebook của Kim Tử Long: "Mấy hôm nay Kim Tử Long còn livestream nữa. Bình thường tôi livestream hộ vợ tôi không ai coi, bật lên có 150 tới 200 người coi. Tôi gọi điện lên nhà đòi hỏi vì sao thì họ bảo fan kéo sang coi anh Kim Tử Long livestream hết rồi. Tôi nghe xong chán hẳn, chẳng lẽ lại thuê hacker đánh sập Facebook ổng. Sẵn đây có ai là hacker giỏi làm ơn kéo qua Facebook anh Kim Tử Long để đánh sập Fanpage của ổng giúp tôi.

Mọi người cứ vào đó report với nội dung spam giúp tôi, lý do là cướp chén cơm, đá đổ chén cơm của đàn em. Mọi người cứ ghi nội dung như vậy rồi report giúp tôi.

Đàn em như tôi giờ khổ dễ sợ, vợ bầu 5 tháng rồi, con không có tã để mặc. Ổng phá giá hết, lại còn mở cả nhà hàng nữa.

Người ta livestream bình thường còn Kim Tử Long livestream cầm hẳn micro, như mở phòng thu, còn có ba bốn đèn làm ánh sáng, hát live hết".

Trước lời cảnh báo, Kim Tử Long ngồi bên cạnh nhưng không phản bác. Đợi Lê Dương Bảo Lâm nói xong anh mới lên tiếng một cách ẩn ý: "Đúng là khẩu nghiệp! Thôi, tôi không dám nói gì hết, chỉ cầu chúc cho Lê Dương Bảo Lâm bán hàng online ngày càng phát triển, nhiều người mua đồ đông, không bị bom hàng.

Tôi nhìn Quỳnh Quỳnh (vợ Lê Dương Bảo Lâm) bị bom hàng khóc quá trời mà thương".

Chưa dừng ở đó, Lê Dương Bảo Lâm vẫn tiếp tục “cà khịa”  Kim Tử Long nói vậy liền tiếp tục kêu gọi: "Sẵn đây tôi nhờ mấy người có sở thích bom hàng hãy vào Facebook anh Kim Tử Long bom hàng giúp tôi. Mọi người cứ vào Facebook anh ấy đặt chơi vài trăm đơn hàng, đợi shipper giao đến rồi khóa máy".

Đến lúc này, Kim Tử Long mới lên tiếng đáp trả: "Dù gì đi nữa tôi cũng chỉ vì giúp vợ nên mới livestream thôi, để vợ có tiền mua tã cho con, lo con cái ăn học, chứ thật sự tôi không biết bán hàng online là gì.

Miệng tôi vốn không bằng miệng Lê Dương Bảo Lâm, chỉ biết hát thôi, livestream ba tiếng tôi hát hết hai tiếng rưỡi rồi".

Dù là đã qua thời kỳ đỉnh cao, nhưng Kim Tử Long vẫn được ưu ái ở các gameshow truyền hình vì khán giả yêu thích và nhà đài tin tưởng mời vào những gameshow ăn khách nhất.

 

Khởi My lên tiếng hậu chia sẻ không sinh con, Hari Won có phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) Hari Won dường như có sự đồng cảm với hoàn cảnh của Khởi My đang gặp phải.