Giải trí

Trường Giang tiết lộ Trương Thế Vinh bị hủy đám cưới ở phút 89

Trường Giang tiết lộ Trương Thế Vinh bị hủy đám cưới ở phút 89

Trương Thế Vinh được khán giả yêu thích và biết đến qua bản hit Tình Yêu Hoa Gió và nhiều bộ phim khác. Gần đây trong vai trò thành viên của Chạy Đi Chờ Chi, chàng "voi biển" này còn được ái mộ nhiều hơn.

truong-giang-ke-truong-the-vinh-moi-minh-lam-mc-dam-cuoi-81d65132

Có đời tư không có scandal, một trong những lần hiếm hoi Trương Thế Vinh gây nên xôn xao khắp showbiz là khi bị bạn gái cũ hủy hôn vào sát ngày cưới.

ban-gai-moi-cua-truong-the-vinh-la-ai-3

Mới đây trong hậu trường của một chương trình, khi Mạc Văn Khoa tiết lộ và thông báo về lễ cưới cuối năm của mình tới các đồng nghiệp, Trường Giang nghe thấy liền nhanh chóng móc nối tới một "câu chuyện buồn" của mình trong quá khứ liên quan đến Trương Thế Vinh: "Trời ơi từ nay đến cuối năm còn lâu! Chúng ta hãy nên sống cho hiện tại, chứ ngày xưa tui bị Trương Thế Vinh một lần rồi. Lúc đó là tháng 3, Trương Thế Vinh hỏi "Anh Giang ơi tháng 7 này là em đám cưới, anh làm MC được không?". Tui trả lời "Tao với mày ngại gì đâu, tới ngày đó tao nghỉ diễn làm MC cho mày!". Xong tới tháng 5 không thấy báo lại, hỏi để xếp lịch thì Trương Thế Vinh trả lời: "Nghỉ rồi anh ơi!"."

Luong-The-Vinh-bi-huy-hon-o-phut-89-1

Luong-The-Vinh-bi-huy-hon-o-phut-89-1-1

Sau chuyện đổ vỡ từ 2016, Trương Thế Vinh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm sau đó. Chỉ đến vài tháng nay, bỗng xuất hiện tin đồn cho rằng anh chàng đang hẹn hò với Thúy Ngân. Trên một chương trình truyền hình, khi được đặt câu hỏi có hẹn hò với Trương Thế Vinh hay không, khi Thúy Ngân trả lời không thì liền bị máy phát hiện nói dối phản ứng. Trường Giang có mặt ở đó cũng xác nhận hai người này từng hẹn hò với nhau thuở còn làm người mẫu.

Luong-The-Vinh-bi-huy-hon-o-phut-89-2

Tuy cả 2 chưa từng lên tiếng xác nhận, nhưng người hâm mộ mong rằng sau đổ vỡ, Trương Thế Vinh sẽ sớm tìm được bến đỗ cho mình.

 

Thanh Hằng 36 tuổi chưa lấy chồng, từng làm cả xóm xì xào vì sự kiện năm 19 tuổi

(Techz.vn) - Trải qua cuộc sống lúc nhỏ ở nơi phức tạp, an ninh bất ổn, xô bồ và bị người ngoài dè bỉu, cuộc sống Thanh Hằng hiện nay khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng ít tai biết được sự kiện năm 19 tuổi từng làm xôn xao cả xóm của bạn thân Hồ Ngọc Hà.