Giải trí

Khởi My lên tiếng hậu chia sẻ không sinh con, Hari Won có phản ứng bất ngờ

Khởi My lên tiếng hậu chia sẻ không sinh con, Hari Won có phản ứng bất ngờ

Mới đây, trong sự kiện fan meeting diễn ra vào ngày 13/6, cặp vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh đã  trả lời các câu hỏi của người hâm mộ và vô tình chia sẻ quan điểm gây tranh cãi về chuyện sinh con.

Cụ thể khi nhận được câu hỏi từ người hâm mộ: "Bao giờ anh chị dự định có em bé?", Khởi My và Kelvin Khánh không ngần ngại cho biết cả hai tính không sinh con mà cùng nhau ở vậy đến già.

Cụ thể cặp đôi này chia sẻ: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng,... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp..." 

Ngay lập tức chia sẻ này đã nhận được sự quan tâm của công chúng và tạo ra những ý kiến trái chiều. Sau khi gặp không ít phiền toái, Khởi My mới đây có chia sẻ trên fanpage hơn 10 triệu like của mình dòng trạng thái rằng: "Hôm nay tự nhiên mở mắt dậy thấy mình lên báo nhiều ghê! Mà tụi mình trả lời câu hỏi của các bạn Fan chứ đâu có tự nhiên tuyên bố". 

Qua thông báo này có thể thấy Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ trước sự quan tâm từ dư luận trong khi câu nói đó chỉ là lời chia sẻ chân thành với fan. 

Đáng nói, ở dưới bài đăng của giọng ca “Người Yêu Cũ”, Hari Won cũng để lại bình luận thể hiện sự động cảm bằng dòng bình luận: "Kkk thương em". Nhiều cư dân mạng cho rằng Hari Won khá cảm thông với Khởi My khi ngay cả cô và ông xã Trấn Thành cũng là người có tư tưởng thoáng trong việc sinh con khi đề cao vấn đề hạnh phúc trong hôn nhân.

MC Trấn Thành trước đó cũng có những chia sẻ đầy ý nghĩa về vấn đề con cái khi cho rằng mỗi người sinh ra là để hạnh phúc, không phải là phiên bản để duy trì nòi giống. Bên cạnh đó, vì hiểu được vấn đề sức khỏe của vợ nên MC Trấn Thành không ép buộc chuyện phải sinh con mà có thể nhận con nuôi.

 

 

Trấn Thành ‘á khẩu’ vì bị tố ‘ngược đãi’ Hari Won, bị gọi là 'thằng' cũng phải nhịn

(Techz.vn) Tưởng như đã ép đàn em vào con đường cùng, Trấn Thành lại rơi vào thế khó khi bị tố ngược đãi bà xã Hari Won.