Giải trí

NSƯT Thoại Mỹ đau đớn báo tin tang sự, NS Hữu Quốc cùng showbiz xót xa khi nhận tin đàn anh qua đời

NSƯT Thoại Mỹ đau đớn báo tin tang sự, NS Hữu Quốc cùng showbiz xót xa khi nhận tin đàn anh qua đời

Sáng sớm ngày 24/8, NSƯT Thoại Mỹ bất ngờ chia sẻ đôi dòng tiễn biệt dành đến NS Thanh Dũng khiến khán giả không khỏi xót xa. Cụ thể, cô chia sẻ: “Vĩnh biệt người bạn hiền của Mỹ, người nhạc sĩ tài hoa THANH DŨNG, bạn ra đi để lại bao nỗi tiếc thương của  ace đồng nghiệp...thương lắm Dũng ơi. Nguyện hương linh bạn sớm đc về cõi Phật A DI ĐÀ”.

Bài đăng của Thoại Mỹ khiến không ít khán giả ngỡ ngàng, nhiều như xót xa khi nhận tin dữ từ nữ nghệ sĩ. Nhiều netizen để lại bình luận an ủi động viên mong Thoại Mỹ có thể vượt qua nỗi đau tinh thần cũng như gửi lời tiễn biệt biết NS Thanh Dũng.

Trước đó, NS Nguyễn Hữu Quốc cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình đôi dòng khi nhận tin đàn anh qua đời. “Vĩnh biệt anh, một nhạc sĩ tài hoa đã kế thừa những bài bản nhạc Quảng, những giai điệu da diết nhưng rộn rảng của sân khấu Cải Lương Tuồng Cổ Sài Gòn. Anh hiền và nhanh nhạy trong việc hoà âm phối khí… và luôn uy tín mỗi khi em nhờ, giao bài đúng hẹn”, Hữu Quốc chia sẻ.

Nam nghệ sĩ cho biết thêm, NS Thanh Dũng là một niềm kiêu hãnh của gia đình, cố nghệ sĩ đã cống hiến cả thanh xuân và cuộc đời mình sân khấu tuồng cổ.

Nhiều nghệ sĩ trong giới như Hiếu Hiền, Hồng Trang đã gửi lời tiễn biệt đến NS Thanh Dũng dưới bài đăng. Mong cố nghệ sĩ có thể an nghỉ, cũng không quên động viên an ủi tinh thân người thân gia đình cố nghệ sĩ có thể vượt qua nỗi đau.

Trước đó, Bình Tinh đã thông báo lên trang cá nhân về sự ra đi của Thanh Dũng khiến không ít người đau lòng. Con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long chua xót viết: “Anh ơi… Dũng ơi… Em xin lỗi”. NSND Hồng Vân, ca sĩ Phi Nhung, NS Phi Phụng,… cùng hàng loạt nghệ sĩ bàng hoàng nhận tin dữ từ cô. Mọi người đều giấu đi nối xót xa và cố gắng động viên Bình Tinh có thể vượt qua nỗi mất mát lớn này.

Nghệ sĩ Việt Hương cũng chia sẻ lên trang cá nhân: “Nghe tin anh thầy đàn nghệ sĩ Thanh Dũng ra đi vì Covid. Hình Ảnh anh đây khi Hương quay chương trình đi cùng nghệ sĩ để mổ tim cho mẹ anh nghệ sĩ cải lương Thanh Thế. Anh là kinh tế chính gia đình, nay anh đi cô sẽ sống ra sao với bệnh nan y tim nặng. Hoang mang luôn, chỉ biết nghĩ cách sao chở lương thực qua cho nguyên chung cư và riêng cô sống qua mùa đại dịch rồi tính tiếp… Chào anh người sau lưng những nghệ sĩ! Đột ngột quá”.

Khoảng thời gian gần đây, giới nghệ sĩ liên tục phải đón nhận nhiều tin buồn liên tiếp. Nhiều nghệ sĩ, ca sĩ gạo cội không may đã ra đi trong thời gian dịch bệnh nguy hiểm. Giang Còi, Việt Quang, Kim Phượng,… ra đi để lại nỗi nhớ thương cho những người anh chị em, bạn bè đồng nghiệp và người thân ở lại.

 

Cẩm Đan táo bạo khoe trọn cặp ‘gò bồng đảo’ tràn viền hậu tin đồn chia tay chồng cũ Lệ Quyên

(Techz.vn) Tình tin đồn của ông bầu Đức Huy khiến dân tình choáng váng với hành động táo bạo, khoe trọn vòng 1 trên mạng xã hội.