Giải trí

Clip Ngọc Trinh nằm cạnh Vũ Khắc Tiệp trên bãi biển, CĐM liền đặt ra dấu hỏi về mối quan hệ của cả 2

Clip Ngọc Trinh nằm cạnh Vũ Khắc Tiệp trên bãi biển, CĐM liền đặt ra dấu hỏi về mối quan hệ của cả 2

Cách đây ít giờ, Vũ Khắc Tiệp khiến khán giả một phen xôn xao khi đăng một đoạn clip ngắn giữa anh và Ngọc Trinh trên bãi biển lên mạng xã hội. Đoạn video của ông bầu Venus ngay lập tức thu hút sự của cư dân mạng.

Cụ thể trong đoạn video, Ngọc Trinh dường như không mặc gì mà chỉ che chắn bằng chiếc chăn màu trắng. Nữ hoàng nội y khéo léo khoe cận vòng 1 căng tràn khiến dân tình không khỏi “nhức mắt”. Ngọc Trinh vẫn cẩn thận để che đi những điểm nhạy cảm, tránh để trường hợp hớ hênh trước ống kính máy quay. Cô nằm bên cạnh người bạn thân của mình là Vũ Khắc Tiệp và đang tận hưởng những khoảnh khắc hiếm có trên bãi biển.

Đây là đoạn video được Vũ Khắc Tiệp quay cách đây một thời gian khi cả hai đi du lịch tại Bali. Được biết, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường xuyên có những chuyến đi chơi, review địa điểm du lịch nổi tiếng khiến nhiều người ao ước.

Ngọc Trinh nổi tiếng với sự táo bạo trong phong cách ăn mặc hở hang, quyến rũ. Cô không ngần ngại khoe da thịt trướng ống kính máy quay hay trước truyên thông và mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng chính vì sở thích khoe da thịt mà mẫu nội y nhiều lần nhận về vô số “gạch đá” vì được cho là không phù hợp với “thuần phong mỹ tục” và có phần phản cảm.

Thời gian gần đây, khán giả thường xuyên bắt gặp những hình ảnh, clip của Ngọc Trinh tập thể dục tại nhà. Cô nàng đang trong giai đoạn lấy lại phong độ sau thời gian nghỉ dịch dài hạn khiến cho thân hình đang mất kiểm soát.

Ngọc Trinh thường diện những bộ trang phục gym bó sát, dù tăng cân nhưng mẫu nội y vẫn được khán giả đánh giá sở hữu một body quyến rũ. Nhiều người thâm chí còn khuyến khích gà nhà Venus tăng cân vì trông cô sẽ có da có thịt hơn. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại đang cảm thấy khá phiền vì cân nặng của mình và cực kỳ nghiêm túc trong việc giảm cân, sẵn sàng để quay trở lại showbiz trong một diện mạo thon gọn và sexy.

 

Lý Nhã Kỳ bàng hoàng, NS Minh Nhí cùng dàn sao Việt xót xa khi nhận tin tang sự từ Hiếu Hiền

(Techz.vn) Nhiều sao Việt như Lý Nhã Kỳ, NS Minh Nhí, ca sĩ Vy Oanh,… đồng loạt chia buồn với Hiếu Hiền khi nhận liên tiếp tin dữ.