Giải trí

‘Con trai’ Hoài Linh bàng hoàng báo tin tang sự, CĐM và cả showbiz đồng loạt chia buồn

‘Con trai’ Hoài Linh bàng hoàng báo tin tang sự, CĐM và cả showbiz đồng loạt chia buồn

Cách đây ít phút, Lư Hoàng Gia Bảo bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái tiễn biệt người anh đồng nghiệp khiến khán giả bàng hoàng. Cụ thể anh chia sẻ: “Anh đã rời xa sân khấu! Rời xa chúng em rồi! Sân khấu cần anh lắm anh Thanh Dũng ơi… Em tiễn anh! Người anh hiền lành tài ba,nhạc trưởng của sân khấu cải lương tuồng cổ!”.

Ngay lập tức, bài đăng của Gia Bảo nhận được sự quan tâm của khán giả, nhiều người để lại bình luận an ủi nam nghệ sĩ cũng như tiễn đưa Thanh Dũng về nơi an nghỉ cuối cùng. Có thể thấy đối với Lư Hoàng Gia Bảo, Thanh Dũng như một người anh thân thiết trong đoàn, nam nghệ sĩ đã từng là nhạc trưởng của sân khấu cải lương tuồng cổ cũng như một người tài ba.

Trước đó, Bình Tinh cũng đã báo tin dữ lên trang cá nhân về sự ra đi của Thanh Dũng khiến không ít người đau lòng. Con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long chua xót viết: “Anh ơi… Dũng ơi… Em xin lỗi”.

Nhiều nghệ sĩ trong giới như NSND Hồng Vân, ca sĩ Phi Nhung, NS Phi Phụng,… cùng hàng loạt nghệ sĩ bàng hoàng nhận tin dữ từ cô. Mọi người đều giấu đi nối xót xa và cố gắng động viên Bình Tinh có thể vượt qua nỗi mất mát lớn này.

Nghệ sĩ Việt Hương cũng chia sẻ lên trang cá nhân: “Nghe tin anh thầy đàn nghệ sĩ Thanh Dũng ra đi vì Covid. Hình Ảnh anh đây khi Hương quay chương trình đi cùng nghệ sĩ để mổ tim cho mẹ anh nghệ sĩ cải lương Thanh Thế. Anh là kinh tế chính gia đình, nay anh đi cô sẽ sống ra sao với bệnh nan y tim nặng. Hoang mang luôn, chỉ biết nghĩ cách sao chở lương thực qua cho nguyên chung cư và riêng cô sống qua mùa đại dịch rồi tính tiếp… Chào anh người sau lưng những nghệ sĩ! Đột ngột quá”.

Thời gian dịch bệnh nguy hiểm, nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã không vượt qua được con bệnh mà rời xa vòng tay yêu thương của người thân. Sự ra đi của Việt Quang, Giang Còi,… là những mất mát lớn đối với nền nghệ thuật của nước nhà.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo quan trọng giữa đêm khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Giữa đêm, tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người xôn xao khi đưa thông báo khẩn về việc từ thiện.