Giải trí

Nóng: Tiết lộ nguyên nhân thực sự diễn viên Chiếc lá cuốn bay qua đời, không phải do tự ngã?

Nóng: Tiết lộ nguyên nhân thực sự diễn viên Chiếc lá cuốn bay qua đời, không phải do tự ngã?

Mới đây, 1 nguồn tin tiết lộ rằng 1 trong 5 đối tượng có mặt trên chiếc thuyền hôm Tangmo qua đời đã chính thức cho lời khai về sự thật nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".

Theo đó, người này đã tới trình diện cơ quan cảnh sát rằng, ngày hôm xảy ra tai nạn có một người muốn thử lái thuyền nhưng do người này chưa lái quen và tay lái chưa vững nên đã khiến cho chiếc thuyền này đã bị rung lắc mạnh. Ngay sau đó Tangmo suýt nữa bị ngã ngửa ra sau nhưng kịp thời bám vào tay người này. Tuy nhiên, người này do cũng đang sợ hãi nên đã lập tức hất tay Tangmo ra. Do bị người này hất tay nên Tangmo mới rơi xuống sông Chao Phraya.

dien-vien-chiec-la-cuon-bay

Ngay sau khi bài này được chia sẻ đã khiến công chúng không khỏi xôn xao. Tuy nhiên, hiện tại thông tin này chưa được xác thực, phía truyền thông Thái Lan vẫn chưa cập nhật gì liên quan tới tin đồn này. Hiện tại vẫn phải chờ thông tin chính thức từ phía truyền thông Thái Lan cũng như cơ quan chức năng.

quan-ly-tangmo-16462168592091495811940

Trước đó, Anna - 1 trong 3 quản lý cũng Tangmo cũng để lại dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân: “Chờ đợi để nghe tin tức ngày hôm nay". Phía dưới Anna cũng để lại hai dòng bình luận với nội dung: "Chờ tin từ cảnh sát", "cuối cùng cũng có người tốt xuất hiện".

 

Được loạt sao Việt cấp tốc cứu giúp, tình trạng sức khỏe sau 2 lần hôn mê của NS Bắc Hải ra sao?

(Techz.vn) - Sau 2 lần hôn mê sâu, sức khỏe nguy kịch, nhiều đồng nghiệp, khán giả cầu nguyện cho nghệ sĩ Bắc Hải sẽ sớm vượt qua cơn bạo bệnh.