Giải trí

Cát Phượng kể chuyện tâm linh giống hệt 8 năm trước, CĐM hoảng sợ vì câu nói cuối bài đăng

Cát Phượng kể chuyện tâm linh giống hệt 8 năm trước, CĐM hoảng sợ vì câu nói cuối bài đăng

Cách đây ít phút Cát Phượng đăng tải trên trang cá nhân câu chuyện tâm linh thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Theo đó, nữ diễn viên cho biết thời gian gần đây cơ thể luôn có những cảm nhận lạ, trong lòng mình như lửa đốt, cảm giác bất an, không ăn không ngủ được, người khó chịu, ngực nặng, khó thở. Cảm giác này giống hệt với 7-8 năm về trước trước khi cô gặp phải tai nạn xe hơi.

cat-phuong

Cụ thể Cát Phượng viết:

“Tượng Phật Mẹ Quan Thế Âm treo trong xe bỗng dưng rớt xuống. Qua đến nay mắt phải thì giật muốn banh con mắt. 7-8 năm trước mắt phải Cát cũng giựt muốn banh mắt, giựt liên tục 1 tuần. Cuối cùng là trận lật xe nát bấy xe, lần này không biết là điềm gì ập đến với mình nữa đây.

Mấy ngày nay trong lòng mình như lửa đốt, cảm giác bất an. Không ăn không ngủ được, người khó chịu, ngực nặng, khó thở.

Nguyện xin nếu nghiệp người của con đã tận, xin cho con ra đi nhanh gọn lẹ, đi tươi xanh, đừng nằm 1 chỗ ngày này qua tháng nọ. Mọi tội lỗi, mọi ưu phiền, mọi đau thương, mọi xui xẻo con nguyện xin gánh hết và nguyện kiếp sau con trả hết.”

cat-phuong-1

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, nhiều khán giả tỏ ra hoang mang trước lời kể và câu nói cuối cùng của Cát Phượng. Ngoài ra, nhiều người cũng gửi lời động viên đến nữ diễn viên, mong cô giữ gìn sức khỏe để ổn định tinh thần.

Ảnh chụp màn hình 2022-03-02 160600

cat-phuong-2

cat-phuong-3

cat-phuong-4

Được biết, thời gian gần đây mạng xã hội xôn xao thông tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn từ cách đây 1 năm. Tuy nhiên nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin này và cho biết:

Chúng tôi vẫn bình thường, tôi thì kinh doanh quán cà phê rồi coi quán, anh Tuấn thì vẫn làm nghề. Lúc trước dịch, việc kinh doanh của tôi cũng bị ảnh hưởng nhưng trời thương trời độ, qua dịch thì công việc suôn sẻ. Anh Tuấn thì vẫn có phim ảnh, rồi đi phim vậy thôi".

 

Hé lộ loạt ảnh trong ngày cuối đời của diễn viên Chiếc lá cuốn bay, vén màn MQH với các đối tượng

(Techz.vn) - Vụ tai nạn của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay vẫn khiến nhiều người đặt ra dấu chấm hỏi và mối quan hệ của các nhân vật trên tàu cũng gây không ít tò mò.