Giải trí

Biểu cảm gương mặt của Leon khi bị Lisa ‘la’ khiến Hồ Ngọc Hà và loạt khán giả thích thú

Biểu cảm gương mặt của Leon khi bị Lisa ‘la’ khiến Hồ Ngọc Hà và loạt khán giả thích thú

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh Leon thơm má chị Lisa vô cùng tình cảm thu hút được sự quan tâm của khán giả. Nhưng ít ai biết rằng, hậu trường đằng sau bức ảnh “tình thương mến thương” đó lại thú vị đến vậy.

leon-lisa-3

Cụ thể, trên Instagram, Hà Hồ đăng tải bức ảnh Lisa nằm chúi xuống giường với tư thế bá đạo kèm dòng trạng thái: “Tui sau khi bị cả nhà cưỡng hôn vì quá yêu”, tiếp theo là bức ảnh Leon đứng xin chị gái: “Cho hun cái coi làm gì căng”. Đáng chú ý hơn cả là bức ảnh nhăn mặt của Leon khi bị chị gái Lisa “la” vì đòi hôn quá nhiều.

leon-lisa-2

leon-lisa-1

leon-lisa

Loạt biểu cảm vô cùng đáng yêu của Leon – Lisa nhận được vô số lời khen của cư dân mạng. Sự xuất hiện của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý là “vitamin” của nhiều khán giả mỗi ngày.

Leon – Lisa là trái ngọt của Hà Hồ - Kim Lý sau thời gian hẹn hò và về chung nhà. Kể từ sau khi cặp song sinh chào đời, gia đình Hồ Ngọc Hà trở thành 1 trong những gia đình nổi đình đám của showbiz Việt, mọi hoạt động đều được CĐM quan tâm. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của các con lên các nền tảng mạng xã hội, nhờ sự đáng yêu, kháu khỉnh, 2 bé có lượng fan hùng hậu không kém cạnh bố mẹ.

leon-lisa-4

Hiện tại, Leon – Lisa đã hơn 1 tuổi, 2 bé phát triển rất tốt và đang trong giai đoạn tập nói. Nhiều khán giả mong muốn Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh cũng như clip của các con, chính thức gia nhập hội “nghiện” Leon – Lisa.

 

Lisa có hành động ‘tình thương mến thương’ với Leon, gọi tên em trai rõ mồn một khiến CĐM thích thú

(Techz.vn) - Mới hơn 1 tuổi nhưng bé Lisa nhà Hồ Ngọc Hà đã rất chín chắn lại còn thương Leon hết mực chỉ qua 1 hành động đã nói lên tất cả.