Giải trí

Nóng: Nam chính clip 8 phút của Thư Vũ Về nhà đi con tuyên bố xanh rờn, hé lộ sự thật phía sau

Nóng: Nam chính clip 8 phút của Thư Vũ Về nhà đi con tuyên bố xanh rờn, hé lộ sự thật phía sau

Suốt từ chiều 27/5 đến nay, Vũ Thị Anh Thư trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Không hiểu lý do vì sao, đoạn clip dài 8 phút của Thư Vũ và một người đàn ông lạ mặt lại bị phát tán rộng rãi. Những hành động mùi mẫn của cả hai khiến dư luận đứng ngồi không yên. Dựa trên góc máy, nhiều người còn phỏng đoán đoạn clip do cả hai tự quay.

vu-thi-anh-thu-10

vu-thi-anh-thu-11

vu-thi-anh-thu-12

Vũ Thị Anh Thư vốn là cái tên khá nổi bật trên mạng xã hội. Cô nàng từng tham gia đóng vai phụ trong bộ phim Về nhà đi con, Đại gia chân đất, Sinh tử… Sau khi sự việc xảy ra, Thư Vũ phải tạm khóa trang cá nhân.

vu-thi-anh-thu-1

vu-thi-anh-thu-2

Đến ngày 28/5 Vũ Thị Anh Thư mới lên tiếng. Cô chia sẻ với báo chí tình hình hiện tại của mình, cho biết bản thân rất hoang mang, suy sụp. Chiều 27/5, sau khi clip bị tung lên mạng, Thư Vũ thậm chí còn có ý định quyên sinh, may mắn được mẹ và bạn trai ngăn cản.

thu-vu-ve-nha-di-con

Đến chiều 28/5, bạn trai Thư Vũ – anh T cũng đã lên tiếng. Anh cho biết mình đúng là người đàn ông trong clip 8 phút gây bão MXH hiện nay. Anh T trả lời báo Người lao động, xác nhận chuyện mình và Thư Vũ cùng lưu lại khoảnh khắc riêng tư này. Dù vậy, không hiểu lý do vì sao nó lại xuất hiện trên mạng xã hội.

vu-thi-anh-thu-6

vu-thi-anh-thu-7

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-4

Kể lại đêm trước đó, bạn trai Vũ Thị Anh Thư nói: “Đang mùa Covid-19 mà tụ tập nên Công an phường Trung Hòa đã đưa nhóm bạn gái tôi về trụ sở làm việc. Hôm đó, không có tôi ở đó, nhóm của bạn gái tôi toàn người trẻ, công an phường kiểm tra hành chính, thu hết điện thoại và yêu cầu đọc mật khẩu điện thoại”.

vu-thi-anh-thu-9

vu-thi-anh-thu-ve-nha-di-con-5

Anh T khẳng định Thư Vũ chưa từng mang điện thoại đi sửa, vì thế lý do bị lộ các đoạn clip lại càng trở nên khó hiểu. Cặp đôi đã làm đơn trình báo đến cơ quan chức năng, công an, đồng thời nhờ luật sư vào cuộc để tìm ra kẻ đứng sau phát tán clip.

 

Thư Vũ Về nhà đi con lộ clip không che 8 phút, 1 nữ MC lại bị vạ lây, bất lực đăng đàn kêu oan

(Techz.vn) – Sau khi clip nhạy cảm của Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) bị phát tán trên mạng, một nữ MC vì trùng tên với cô nàng nên bị “vạ lây”. Cực chẳng đã, người này đã phải lên mạng “kêu oan”.