Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về việc rò rỉ clip tình tứ với Chi Dân tại Đà Lạt?

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về việc rò rỉ clip tình tứ với Chi Dân tại Đà Lạt?

Những ngày qua, khán giả Việt được phen bàn tán xôn xao về chuyện Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bí mật hẹn hò ở Đà Lạt. Hình ảnh nữ diễn viên tựa vào người Chi Dân, còn nam ca sĩ thì vòng tay ôm đối phương khiến dân tình bất ngờ. Trước độ tình tứ thế này, muốn nói cặp đôi không hẹn hò cũng thật khó. Thế nhưng, người trong cuộc thì vẫn “giả câm, giả điếc”, không hề có bất cứ động tĩnh nào khác.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-2

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-1

Mãi đến tối 28/5 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc mới lần đầu xuất hiện trước truyền thông sau nghi vấn đi du lịch cùng bạn trai tin đồn. Cô cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cùng tham dự một sự kiện khai trương. Sánh bước bên Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Thái Trinh… nữ chính “Gái già lắm chiêu” không hề lép vế. Cô diện váy trễ vai, khoe khéo vòng một gợi cảm.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-4

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-3

Trong khi chụp ảnh, chia sẻ với báo chí, Lan Ngọc bất ngờ nhận được câu hỏi liên quan đến clip đi du lịch cùng Chi Dân. Nghe đến đây, cô nàng thay đổi sắc mặt, lập tức né tránh: “Dạ xin lỗi tại vì hôm nay em tham gia với nhãn hàng”. Nói xong, nữ diễn viên liền rời đi, không để phóng viên đặt thêm câu hỏi.

Hành động của Lan Ngọc khiến khán giả chưng hửng. Bởi lẽ nhiều người kỳ vọng sẽ có câu trả lời cụ thể từ cô nàng sau rất nhiều hình ảnh, video trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng không nên can thiệp quá sâu vào đời tư của nghệ sĩ.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-3

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bị bắt gặp du lịch cùng nhau. Trước đó, họ từng gây chú ý khi để lộ ảnh cùng đi Côn Đảo, Thái Lan. Tuy nhiên, phải đến chuyến đi Đà Lạt này, cả hai mới lộ khoảnh khắc tình tứ, thân mật như tình nhân.  

 

‘Bạn trai’ Ninh Dương Lan Ngọc từng bị nhiều đại gia gạ gẫm và cuộc đổi đời ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Khối tài sản mà nam ca sĩ này đang sở hữu chắc chắn không hề thua Ninh Dương Lan Ngọc. Anh chàng không những sở hữu gương mặt điển trai mà còn có gu ăn mặc cực chất.