Giải trí

‘Bạn trai’ Ninh Dương Lan Ngọc từng bị nhiều đại gia gạ gẫm và cú đổi đời ngỡ ngàng

‘Bạn trai’ Ninh Dương Lan Ngọc từng bị nhiều đại gia gạ gẫm và cú đổi đời ngỡ ngàng

Từ tháng 4/2018, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò. Liên tiếp từ đó đến nay, cặp đôi bị soi ra rất nhiều lần “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Hết mặc đồ đôi, đi du lịch, xem phim… còn đến nghi vấn sống chung nhà, bí mật ăn hỏi. Mới nhất, cả hai bị lộ video ôm ấp khi đi chơi tại Đà Lạt. Sau khi khiến dân tình mất ăn mất ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn giữ im lặng, tuyệt nhiên không lên tiếng về chuyện này.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-1

Còn nhớ, năm 2018, Chi Dân từng hài hước nói mình chỉ là “anh xe ôm" của Ninh Dương Lan Ngọc mà thôi. Nam ca sĩ tiết lộ, mỗi khi Lan Ngọc không có tài xế thì mình đều qua chở cô đi làm. “Nếu chiều về trời mưa, book xe không được, tôi hay hỏi thăm Lan Ngọc. Nếu cô ấy không đón được xe thì tôi chạy qua đón thôi”, Chi Dân nói.

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-2

chi-dan-ninh-duong-lan-ngoc-3

Trước khi nổi tiếng như hiện tại, Chi Dân từng chỉ là một anh chàng hát nhạc đám cưới. Mức cát xê ngày đó chỉ vỏn vẹn 50.000 đồng mà thôi. Nhiều lần, đi hát xa, anh chàng đổ xăng hết 20-30.000 đồng, ăn thêm ổ bánh mì đã hết luôn cát xê. Thế nhưng, nam ca sĩ quê Kiên Giang vẫn rát vui vì có thể làm ra tiền. Hiện tại, Chi Dân vẫn thỉnh thoảng khoe lại ảnh quá khứ để nhớ lại một thời khó khăn.

chi-dan-1

Sau khi thành công bằng loạt hit đình đám YouTube như “Người tôi yêu”, “Sự thật sau một lời hứa”, “Điều anh biết”… đã giúp Chi Dân vụt sáng, trở thành ngôi sao YouTube. Không chỉ hát hay, anh chàng còn được biết đến nhờ khả năng sáng tác, một số bản hit do Chi Dân chắp bút như “Anh muốn em sống sao”, “Giả vờ nhưng anh yêu em”, “Người tôi yêu”, “Sự thật sau một lời hứa”… Anh chàng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với nhà, xe, đồ hiệu…

chi-dan-4

Cuối tháng 9/2019, Chi Dân tậu xế hộp riêng. Đó là chiếc SUV thể thao Porsche Macan 2019 màu xanh lam Miami Blue, giá hơn 3 tỷ đồng. Mẫu xe này là thế hệ mới nhất, chỉ vừa ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 7/2019. Ngoài ra, nam ca sĩ còn sở hữu nhà cửa khang trang, đồ hiệu ngập nhà. Nhìn cách Chi Dân lên đồ, lên hình cũng đủ hiểu anh chàng chịu chơi như thế nào.

chi-dan-3

Thế nhưng, cuộc sống của Chi Dân khi nổi tiếng không chỉ toàn màu hồng. Năm 2017, trong một cuộc phỏng vấn, anh chàng từng tiết lộ: “Khi mới vào nghề ca hát, tôi từng đối mặt với rất nhiều tin nhắn gạ gẫm, lời mời gặp gỡ kèm hứa hẹn sẽ giúp đỡ, hậu thuẫn mình thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng tính tôi rất thẳng và bộc trực. Tôi không thích nhờ vả bất cứ ai, càng không thể làm những việc mà bản thân mình không muốn, còn chuyện nổi tiếng hay không, tôi nghĩ điều đó còn phụ thuộc vào cái duyên với nghề và sự nỗ lực của mỗi người nghệ sĩ”.

chi-dan-5

Nói cụ thể hơn, ca sĩ sinh năm 1989 cho biết, nhiều người muốn anh hẹn hò, thậm chí quen người đồng giới hay yêu những nữ, nam đại gia lớn tuổi hơn mình. Thế nhưng, Chi Dân thẳng thừng từ chối. Anh thừa nhận mình rất sĩ diện, thà nghèo, đi chậm hơn người khác nhưng không thích dựa dẫm, bán rẻ bản thân.

 

Ngọc Trinh bị đồn đi khách, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vướng nghi vấn có đại gia bao nuôi

(Techz.vn) – Hầu hết các mỹ nhân trong showbiz Việt đều từng dính vào tin đồn có đại gia “chống lưng”. Mỗi người mỗi kiểu, đúng là khó tránh khỏi thị phi khi bước chân vào showbiz.