Giải trí

Ốc Thanh Vân lần đầu đăng ảnh con gái Mai Phương, tiết lộ bé không còn ở với hai bảo mẫu

Ốc Thanh Vân lần đầu đăng ảnh con gái Mai Phương, tiết lộ bé không còn ở với  hai bảo mẫu

Đã gần 2 tháng Mai Phương ra đi, mọi sự chú ý giờ đây hướng về con gái của cô. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về đón con gái, đành phải nhờ cậy người thân tại Việt Nam chăm sóc giúp. Bạn bè của Mai Phương như Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như, Minh Nhựt (quản lý cũ) cũng thường xuyên thăm hỏi, quan tâm bé.

con-gai-mai-phuong-1

Thông tin về bé Lavie không nhiều, chỉ nhỏ giọt qua những chia sẻ của bạn mẹ. Thế nhưng, mới đây, Ốc Thanh Vân cuối cùng cũng đã cho Lavie lộ diện sau gần 2 tháng. Trên kênh TikTok của mình, nữ MC đăng video đưa Lavie cùng các con của mình đi chơi. Lavie cùng Coca quậy tưng bừng trên phao, tinh nghịch đùa giỡn với nhau.

con-gai-mai-phuong-4

con-gai-mai-phuong-3

con-gai-mai-phuong-2

Hình ảnh này khiến nhiều người vui mừng bởi trước đó họ lo lắng rằng con gái Mai Phương sẽ buồn vì quá nhớ mẹ. Thấy  cô bé có da có thịt, cười tươi tắn càng khiến khán giả an tâm. Được biết, Lavie hiện đang ở cùng ông bà nội để chờ bố ruột Phùng Ngọc Huy về đón. Trong khi đó, nam ca sĩ cũng gấp rút hoàn thiện giấy tờ, chờ ngày được gặp lại con gái.

con-gai-mai-phuong-5

Thời gian qua Ốc Thanh Vân hạn chế chia sẻ hình ảnh của con gái Mai Phương lên mạng xã hội vì không muốn bé bị chú ý quá nhiều. Khi được hỏi về vấn đề này, nữ MC thành thật: “Hiện khá nhạy cảm nên giữ cho Lavie bình an và không bị chú ý quá nhiều chị à”.

con-gai-mai-phuong-6

Sau  khi Mai  Phương qua đời, nhiều nghệ sĩ đã cùng mở quỹ cho bé Lavie. Cách đây không lâu, đích thân Trấn Thành, Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như đã đến tận nơi lập sổ tiết kiệm. Theo chia sẻ của Phùng Ngọc Huy, anh sẽ để bé Lavie toàn quyền quyết định việc sử dụng số tiền này khi đủ 18 tuổi.

 

Phùng Ngọc Huy tái xuất sau thời gian dài ở ẩn, xúc động nhớ về con gái Mai Phương

(Techz.vn) – Trong thời gian chờ ngày đoàn tụ với con gái Lavie, Phùng Ngọc Huy rất mong chờ và không khỏi hồi hộp. Nam ca sĩ mới đây còn cập nhật Facebook sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.