Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo kết hôn hậu bị Chi Dân phủ nhận mối quan hệ

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo kết hôn hậu bị Chi Dân phủ nhận mối quan hệ

Ninh Dương Lan NgọcChi Dân bấy lâu vẫn là cặp đôi khiến cộng đồng mạng tranh cãi khá nhiều. Mặc dù liên tiếp lộ bằng chứng hẹn hò, thậm chí còn bị nghi ngờ sống chung, Lan Ngọc và Chi Dân vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ. Cách đây không lâu, một số fan của nữ diễn viên còn chưng hửng khi Chi Dân lên gameshow tuyên bố: “Lan Ngọc là ai vậy?”. Anh chàng còn liên tục giả ngơ, không biết nữ diễn viên.

ninh-duong-lan-ngoc-2
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là cặp đôi tình trong như đã mặt ngoài còn e

Trước đó, không ít lần Ninh Dương Lan NgọcChi Dân ẩn ý đăng bài thông báo việc mình độc thân, cần tìm người yêu. Một số ý kiến cho rằng giọng ca “Điều anh biết” đang cố đánh lạc hướng để tránh bị các nghệ sĩ trêu. Tuy nhiên, cũng không ít người cảm thấy khó chịu khi cặp đôi liên tục phủ nhận mối quan hệ như vậy.

ninh-duong-lan-ngoc-4
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân thời gian qua liên tục phủ nhận mối quan hệ

Cộng đồng mạng thời gian qua cũng chú ý nhiều hơn đến Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn viên có vẻ thoải mái, không để tâm đến những lời đồn đại của dư luận. Cô nàng vẫn nhiều lần đăng bài hài hước, tự tin thông báo mình sống độc thân vui vẻ. Dường như nữ diễn viên đã quá quen với chuyện này.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Cặp đôi này khiến CĐM đứng ngồi không yên khi lần lượt tuyên bố độc thân

Mới đây, trong tập 8 chương trình Chị em chúng mình, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi chia sẻ kế hoạch kết hôn. Cô nàng tuyên bố dõng dạc với khán giả: “Ngày mai Ngọc kết hôn nha quý vị”. Cả trường quay lẫn khán giả đều tỏ ra bất ngờ. Thì ra đó cũng chỉ là một câu nói đùa của nữ diễn viên. Cô nàng chỉ đang góp vui khi mọi người hỏi Diễm My 9X về chuyện lấy chồng mà thôi. Lan Ngọc hài hước nói: “Hồi đó bà bảo khi nào tui lấy thì bà lấy. Ngày mai tui lấy rồi thì bà cũng phải lấy”.

ninh-duong-lan-ngoc-6
Ninh Dương Lan Ngọc cùng hội chị em trong chương trình "Chị em chúng mình"

Trước đó, cũng trong Chị em chúng mình, Lan Ngọc từng đặt cốc mốc cho mình sẽ lên xe hoa vào năm 35 hoặc 36 tuổi. Nữ diễn viên muốn chuyên tâm vào tạo dựng sự nghiệp ổn định rồi mới yên bề gia thất.

ninh-duong-lan-ngoc-5
Nữ diễn viên khiến khán giản bật cười khi tuyên bố "ngày mai lấy chồng"

Về phần các fan của Lan Ngọc, hiện tại họ chưa dám kỳ vọng nhiều về việc cô nàng kết hôn. Trước mắt, mọi người chỉ dám mong “ngọc nữ màn ảnh” có thể sớm công khai chuyện yêu đương để ăn mừng mà thôi.  

 

Chị gái Ngọc Trinh là bạn thân Trường Giang, sống xa hoa bên 'phi công trẻ' khiến CĐM choáng ngợp

(Techz.vn) – Ngọc Trinh giàu có là điều mà ai cũng biết. Vậy cuộc sống của các anh chị em “nữ hoàng nội y” thì sao?