Giải trí

Sao nữ từng bị Trấn Thành đòi lột da, Mr.Đàm xem như ‘rác’ tiếp tục có phát ngôn gây phẫn nộ

Sao nữ từng bị Trấn Thành đòi lột da, Mr.Đàm xem như ‘rác’ tiếp tục có phát ngôn gây phẫn nộ

Vài tháng trước, dư luận Việt Nam xôn xao vì một nữ diễn viên trẻ tuổi liên tiếp xúc phạm các nghệ sĩ tên tuổi. Cô nàng này là Trà My, người từng thủ vai Hạnh trong bộ phim “Thương nhớ ở ai”. Trà My mở đầu bằng việc lớn tiếng chê bai Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh là trọc phú. Cô nàng còn gọi Trịnh Kim Chi là “bà cô già”, mỉa mai những nghệ sĩ thương xót sự ra đi của Mai Phương là “đạo đức giả”.

dien-vien-tra-my-3
Trà My được xem là "kẻ gây rối" của showbiz Việt

Thời điểm đó, cái tên Trà My khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, rất nhiều chỉ trích hướng vào cô nàng. Không lâu sau đó, nữ diễn viên tuyên bố rời showbiz, không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào nữa. Cô nàng hiện tại đang tập tành kinh doanh, tạo dựng thương hiệu bán các mặt hàng làm đẹp từ thiên nhiên.

dien-vien-tra-my-1
Trà My trong vai Hạnh của "Thương nhớ ở ai"

Những tưởng rời khỏi làng giải trí, Trà My sẽ không còn gây thị phi. Tuy nhiên, dòng trạng thái mới đây của cô lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải xôn xao. Trên trang cá nhân, Trà My chia sẻ về sự nghiệp diễn viên ngắn ngủi của mình. Cô cho biết, bản thân đã kỳ vọng sẽ kết thúc nghiệp diễn bằng một bộ phim tầm cỡ thế giới, song không được vì chưa có kịch bản tốt. Nguyên nhân chính mà Trà My đưa ra là vì đạo diễn, biên kịch Việt Nam chưa đủ tầm?

tra-my-1
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Trà My

Cụ thể, Trà My viết: “Hồi xưa mình vẫn mơ tưởng khi mình kết thúc nghiệp diễn thì phim cuối cùng mình làm sẽ là một bộ phim tầm cỡ thế giới hoặc chí ít ra cũng là một phim để đời đến nỗi sau này mình có thể kể với con cháu rằng ngày xưa bà đã diễn phim ấy đấy! Nhưng rốt cuộc điều đó chưa bao giờ xảy ra, dù sao mình đã đợi kịch bản như vậy đến với mình nhưng ko bao giờ có, có nhiều nguyên nhân nhưng một trong số đó mình cho rằng do biên kịch/ đạo diễn Việt Nam chưa thể đạt được đến tầm có thể tạo ra một bộ phim kinh điển!”.

Phần cuối, cô nàng khoe thành tích khi bộ phim ngắn cuối cùng mình tham gia đã được dự liên hoan phim Busan Hàn Quốc. Trà My lấy làm tự hào, mặc cho nhiều lời dèm pha cho rằng nữ diễn viên ảo tưởng. Phía dưới bình luận, Trà My còn tuyên bố: “Các bạn thông cảm mình không có từ ‘khiêm tốn’ trong từ điển sống haha”.

tra-my-2
Bình luận đầy thách thức của nữ diễn viên 

Phát ngôn của Trà My khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người cho rằng cô nàng lại đang muốn gây chú ý để phát triển việc kinh doanh. Đa số tỏ ra khó chịu khi Trà My chê trách các đạo diễn, biên kịch một cách vô căn cứ mà không nhìn lại bản thân.

tra-my-1
Đàm Vĩnh Hưng từng rất bức xúc khi nhắc đến Trà My

Trước đây, khi gây bão vì chê bai hàng loạt đàn anh, đàn chị, Trà My bị rất nhiều người lên án. Chính Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra khó chịu và gọi cô nàng là “rác”, NSND Hồng Vân cho rằng những kiểu người này chỉ là “muỗi”. Thậm chí, Trấn Thành còn nói với Đàm Vĩnh Hưng rằng nếu gặp nữ diễn viên ngoài đời chỉ muốn “lột da”.

 

Cát Phượng nặng lòng, Trang Trần nghẹn ngào tưởng nhớ người bạn thân thiết của Hoài Linh

(Techz.vn) – Cát Phượng, Trang Trần cùng một số nghệ sĩ Việt đã về Cần Thơ nhân dịp giỗ đầu Thành Giao. Đây là người bạn vô cùng thân thiết với Hoài Linh và nhiều người nổi tiếng.