Giải trí

Chị gái Ngọc Trinh là bạn thân Trường Giang, sống xa hoa bên 'phi công trẻ' khiến CĐM choáng ngợp

Chị gái Ngọc Trinh là bạn thân Trường Giang, sống xa hoa bên 'phi công trẻ' khiến CĐM choáng ngợp

Ngọc Trinh là chân dài hot nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. “Nữ hoàng nội y” có cuộc sống sang chảnh mà bất cứ cô nàng nào cũng ao ước. Chuyện Ngọc Trinh đi du lịch khắp nơi như đi chơi, sắm hàng hiệu không cần nhìn giá cũng đủ để cánh chị em xuýt xoa. Ngọc Trinh cách đây mới dọn vào ở trong căn biệt thự siêu sang chảnh trị giá ngót ngét 50 tỷ đồng. Đây cũng chính là nơi mà chân dài gốc Trà Vinh đang ở cùng ba mẹ.

Ngọc Trinh sống như bà hoàng, vậy còn chị gái của cô nàng thì sao? Ngọc Trinh có một chị gái tên là Ngọc Bích. Đây là người thường xuyên xuất hiện bên “nữ hoàng nội y”. Quan hệ giữa Ngọc Trinh và Ngọc Bích rất tốt đẹp. Sau khi có được thành công, kinh tế dư dả, Ngọc Trinh dĩ nhiên không thể không lo lắng cho cuộc sống của chị gái. Cô nàng không tiếc tiền đầu tư, giúp đỡ gia đình chị.

chi-gai-ngoc-trinh-11

Ngọc Trinh và Ngọc Bích

Mới đây, chị gái Ngọc Trinh gây chú ý khi khoe cơ ngơi “không phải dạng vừa” lên trang cá nhân. Qua những bức ảnh có thể thấy nhà của Ngọc Bích đang trong quá trình hoàn thiện. Nó không phải căn biệt thự 50 tỷ như Ngọc Trinh, song cũng khang trang chẳng kém với tông màu trắng chủ đạo.

Nhà của Ngọc Bích đang trong quá trình hoàn thiện

Nội thất căn nhà này cũng được chủ nhân tuyển chọn kỹ lưỡng, nhìn hao hao với biệt thự của Ngọc Trinh. Chị gái Ngọc Trinh cũng là “con nghiện” hàng hiệu. Cô nàng dành riêng một căn phòng chỉ để những món đồ đắt tiền. Phòng ngủ rộng, mang phong cách quý tộc. Theo đồn đoán của cộng đồng mạng, căn nhà này ít nhất cũng phải trị giá đến chục tỷ đồng.


Nội thất của căn nhà được thiết kế rất sang trọng

Dù có em gái nổi tiếng, giàu có, Ngọc Bích vẫn không sống phụ thuộc. Cô nàng có công việc kinh doanh riêng và cũng khá thành công. Chị gái Ngọc Trinh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái nhỏ. Cô nàng vừa sinh con nhưng đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, đáng khen ngợi.


Ngọc Bích sở hữu vẻ ngoài gợi cảm không thua kém em gái

Ngọc Bích và chồng cũ từng có mối quan hệ rất thân thiết với Trường Giang. Họ thường xuyên gặp gỡ, cùng nhau ăn uống mỗi khi có thời gian. Tuy nhiên, hiện tại Ngọc Bích và người chồng cũ đã chia tay, cô bắt đầu cuộc hôn nhân mới bên chàng "phi công trẻ". Cũng kể từ đó, khán giả Việt không còn thấy Ngọc Bích và Trường Giang gặp gỡ nhau như trước.

 

Ông trùm showbiz ‘chống lưng’ Trấn Thành, Trường Giang bị diễn viên gạo cội tố chơi xấu

(Techz.vn) – Nhiều người gọi tên ông trùm có công giúp Trấn Thành, Trường Giang thành công như bây giờ trong bài viết đầy gay gắt của diễn viên Quốc Thuận.