Giải trí

Hari Won tiết lộ nhiều lần 'bắt gian' tại trận Trấn Thành và 'vợ bé'

Hari Won tiết lộ nhiều lần 'bắt gian' tại trận Trấn Thành và 'vợ bé'

Chuyện về vợ chồng Trấn Thành – Hari Won lúc nào cũng khiến dư luận phải quan tâm. Các fan không ít lần phải ghen tị vì những màn “tình bể bình” của họ. Thế nhưng, với tính cách lầy lội của cả hai thì cũng chẳng thiếu những khoảnh khắc cực hài hước. Từ khi lấy Hari Won, Trấn Thành thay đổi rất nhiều, bị kiểm soát nhiều hơn song cũng nhờ đó mà biết cách chi tiêu cho phù hợp.

tran-thanh-hari-won-5 (1)

Nam danh hài trước đây có thể vung tiền không cần nghĩ. Thế nhưng, hiện tại thì mỗi ngày chỉ được phép tiêu trong vòng 5 triệu đồng đổ lại. Không chỉ thế, chuyện mua sắm hàng hiệu cũng phải tiết chế, đâu thể cứ thích là mua như trước.

tran-thanh-hari-won-3 (1)

Ai cũng biết, nam MC có sở thích đặc biệt với nước hoa. Anh mua nước hoa nhiều đến mức thành cả tủ trưng bày cỡ lớn. Mới đây, Hari Won còn phải “tố cáo” chồng xài nước hoa quá nhiều khiến con mèo của cả hai nuôi bị bệnh về mũi.

tran-thanh-hari-won-2 (1)

Đã vậy, mỗi lọ nước hoa có giá trị không hề nhỏ chút nào. Mỗi lần Trấn Thành mua về, Hari Won chỉ biết nổi điên mắng chồng một trận nhưng rồi cũng chẳng thể làm gì hơn vì hàng cũng đã đến tay. Cô ghét cay ghét đắng chuyện chồng tiêu xài hoang phí, mê nước hoa quá mức. Các fan thì hóm hỉnh ví rằng nếu Hari Won là vợ cả thì hẳn những lọ dầu thơm trong bộ sưu tập là vợ bé của Trấn Thành.

tran-thanh-hari-won-1

Dù không ưa thói quen tiêu xài của chồng song Hari Won vẫn nhìn ra được lợi ích riêng của việc xịt nhiều nước hoa. Trong một chương trình mới đây, nữ ca sĩ bật mí: “Nhưng cũng nhờ cái xịt nước hoa đó mà chồng tôi có một đặc tính rất hay. Chồng tôi thường đi làm trước tôi hai tiếng, nhưng đến khi ra đường, tôi vẫn biết anh ấy đi về hướng nào. Tức là Trấn Thành xịt nhiều nước hoa tới mức đi tới đâu ám mùi cả khu phố đến đấy. Tôi chỉ cần đi vào thang máy là biết chồng tôi đã ở đó vì mùi nước hoa quá nồng nặc”.

tran-thanh-hari-won-4 (1)

Nghe thấy vậy, đạo diễn Lê Hoàng liền tiếp lời, khen cô nàng là người phụ nữ hiếm hoi trên thế giới có thể đánh ghen bằng mùi hương. Đồng ý điều đó, Hari Won cho biết: “Đúng vậy, cứ hễ người Trấn Thành có mùi lạ là tôi biết và ngửi liền. Ngay sau đó, tôi hỏi xem mùi ấy ở đâu ra để xem chồng giải thích thế nào. Thường thì những mùi lạ là do chồng tôi mới mua nước hoa mới mà tôi không biết”.

 

Hồ Ngọc Hà trách móc bạn trai, than mệt mỏi khi ở bên Kim Lý

(Techz.vn) – Những tưởng có cuộc sống sướng như bà hoàng bên Kim Lý thì Hồ Ngọc Hà chẳng có gì mà phải phàn nàn cả. Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi “nữ hoàng giải trí” mới đây lại lên tiếng phàn nàn về Kim Lý.