Giải trí

Lý do Hoài Linh khó chịu ra mặt, cấm Trấn Thành gọi Hari Won là ‘bà xã’

Lý do Hoài Linh khó chịu ra mặt, cấm Trấn Thành gọi Hari Won là ‘bà xã’

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won chẳng bao giờ ngại ngùng bày tỏ tình cảm ở nơi đông người. Dù đi chơi, tham gia sự kiện, trong hậu trường… chuyện hai vợ chồng tíu ta tíu tít, ôm hôn nhau trước mặt đám đông không phải là chuyện lạ. Dù vấp phải nhiều tranh cãi, song Trấn Thành và Hari Won vẫn cho rằng đó không phải việc làm sai trái gì, chỉ đơn giản là thể hiện tình cảm với nhau mà thôi.

tran-thanh-hoai-linh-hari-won-3

Gần đây, cặp vợ chồng đình đám xuất hiện tại buổi ra mắt phim của Tuấn Trần. Sẽ không có gì để nói nếu như họ không liên tục có cử chỉ thân mật, hôn nhau trước mặt mọi người. Chỉ trong 10 phút, dân tình đã đếm ra được Trấn thành hôn vợ tận 4 lần. Một luồng tranh cãi đã xảy ra, người yêu thích vì độ ngọt ngào, song cũng có ý kiến cho rằng cả hai đang quá vô duyên nơi công cộng.

tran-thanh-hoai-linh-hari-won-2

Trước đây, Trấn thành và Hari Won từng khiến dư luận phải bàn ra tán vào vì những hành động gần gũi quá mức của mình nơi đông người. Thậm chí, trong chương trình “Người bí ẩn 2018”, họ còn xưng hô âu yếm trên sóng truyền hình. Điều này khiến danh hài Hoài Linh khó chịu và liền can thiệp.

“Mặc dù ở đây là anh em hết, nhưng khi làm việc là không có chữ bà xã ở đây, ngoại trừ tôi với Việt Hương. Phải mời chị đàng hoàng. Em mời chị Lê Giang và chị Hari Won”, Hoài Linh chấn chỉnh Trấn Thành.

tran-thanh-hoai-linh-hari-won-1

Nghe lời nam danh hài, Trấn Thành liền đổi cách xưng hô với Hari Won trên sóng truyền hình. Thế nhưng, anh cùng rất hóm hỉnh khi chuyển sang thành “dì – con”, khiến Hari Won dở khóc dở cười. Nữ ca sĩ lần đó thậm chí còn phải  thốt lên: “Làm MC kỳ cục, chuyên chặt chém vợ”.

tran-thanh

Ai nghe xong cũng hiểu rằng Hoài Linh chỉ đang nói nửa đùa nửa thật, nhắc nhở đàn em nhưng không muốn cậu khó xử và ngại ngùng. Với người như Hoài Linh, công việc và tình cảm nên tách bạch rõ ràng, nhất là khi máy đã bắt đầu quay. Cũng kể từ sau khi Hoài Linh nhắc nhở, Trấn Thành đã biết giữ chừng mực hơn với Hari Won khi lên sân khấu. Tuy nhiên, nói một cách công tâm thì anh chàng vẫn khó có thể bỏ hẳn thói quen bày tỏ tình cảm dành cho vợ một cách hoàn toàn.

 

Hari Won tiết lộ nhiều lần 'bắt gian' tại trận Trấn Thành và 'vợ bé'

(Techz.vn) – Không cần phải theo dõi sát sao 24/24, Hari Won có cách riêng để kiểm soát nhất cử nhất động của chồng, phát hiện chuyện anh giấu giếm mình.