Giải trí

Người tình đại gia phản ứng lạ khi nghe tin Hồ Ngọc Hà mang thai

Người tình đại gia phản ứng lạ khi nghe tin Hồ Ngọc Hà mang thai

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã hẹn hò được 3 năm và được nhận xét là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Cả hai luôn được truyền thông săn đón mỗi khi xuất hiện hay thậm chí chỉ một bài đăng vu vơ. Những khoảnh khắc tình bể bình của Kim Lý cùng Hồ Ngọc Hà được ví như chụp tạp chí vì ngoại hình quá cân xứng.

ho-ngoc-ha-mang-thai-3

Đẹp đôi là thế, sự nghiệp cũng viên mãn, tình cảm ngày càng đi lên, nhưng không hiểu vì sao hai người vẫn dùng dằng mãi không chịu kết hôn. Các fan thì mong ngóng một ngày được nhìn thấy Hà Hồ mặc váy cô dâu lần nữa, bước lên lễ đường cùng chú rể Kim Lý. Dù được hối thúc nhiều song hai nghệ sĩ cho biết mình vẫn chưa tính đến chuyện về chung một nhà.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà vướng vào tin đồn mang thai lần thứ hai. Xuất phát cũng từ những bức ảnh cô mặc váy áo rộng thùng thình, vòng hai có phần bất thường. Thông tin trên khiến cộng đồng mạng nháo nhào, người tin kẻ nghi, song đa số đều mong đó là sự thật và chờ một lời thông báo đám cưới từ Kim Lý và Hà Hồ.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-mang-thai-1

Giữa lúc tin đồn lan xa, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ một bức ảnh tự quay trước gương, vòng hai lớn hơn bình thường càng khiến mọi người nghi ngờ. Trong lúc đó, sự chú ý lại được dồn vào Kim Lý, tất cả đều tò mò không biết anh sẽ phản ứng ra sao? Theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên, Kim Lý không đả động gì đến vấn đề người yêu mang thai.

Bài đăng mới nhất vào tối 20/5 của anh chia sẻ video tập thể dục với chú thích tiếng Anh, tạm dịch: “Cố gắng hoàn thành bài tập tại "tên riêng". Hôm nay tôi tập bài Sumo Deadlift. Dù chưa hoàn hảo lắm nhưng cũng đang hoàn thiện dần. Nay tôi nâng đc tận 315 pounds (hơn 140kg)”.

kim-ly

Từ khi yêu Hồ Ngọc Hà đến nay, Kim Lý chịu khá nhiều áp lực, từ chuyện bị ném đá vì nghi “lợi dụng” người tình cho đến những lùm xùm về đời tư cả hai. Tuy nhiên, anh vẫn luôn im lặng, đứng sau hỗ trợ và ủng hộ cho người phụ nữ của mình.

ho-ngoc-ha-mang-thai-2

Về phần Hồ Ngọc Hà, các fan nhớ lại, trước đây cô từng nói quan điểm của mình về chuyện tái hôn: “Hà sợ hôn nhân, vì mình “đã từng”. Những người phụ nữ đã trải qua như Hà chắc chắn cũng sẽ có suy nghĩ giống mình. Hà vẫn yêu trong nghiêm túc, trong tâm trạng yêu nhau sẽ lãng mạn hơn. Hà thấy việc kết hôn mất thời gian lắm.

Hà nghĩ Kim Lý sẽ hiểu mình. Đến thời điểm hiện tại, Hà thấy hôn nhân cũng không quan trọng như mọi người vẫn nghĩ. Quan trọng nhất là 2 người có cảm thấy hạnh phúc với nhau hay không thôi. Còn nếu đến lúc nào đó Hà kết hôn cũng sẽ làm rất đơn giản với sự có mặt của gia đình 2 bên thôi”.

 

Từng là chị em trên bến dưới thuyền, vì sao Hồ Ngọc Hà và Quế Vân cạch mặt nhau đến tận bây giờ?

(Techz.vn) – Có mối quan hệ tốt đẹp, gắn bó với nhau suốt thời gian dài nhưng rồi giờ đây Hồ Ngọc Hà và Quế Vân lại mạnh ai nấy sống, không còn quan tâm gì đến đối phương.