Giải trí

Từng là chị em trên bến dưới thuyền, vì sao Hồ Ngọc Hà và Quế Vân cạch mặt nhau đến tận bây giờ?

Từng là chị em trên bến dưới thuyền, vì sao Hồ Ngọc Hà và Quế Vân cạch mặt nhau đến tận bây giờ?

Hồ Ngọc Hà và Quế Vân từng có một tình bạn đẹp hiếm có. Cả hai quen nhau từ rất thời còn sinh sống tại Hà Nội. Sau đó, Quế Vân vào Sài Gòn lập nghiệp, không lâu sau Hà Hồ cũng theo bước cô bạn. Thời điểm “nữ hoàng giải trí” còn chân ướt chân ráo, là cái tên vô danh trong showbiz, chính Quế Vân đã giúp đỡ cô rất nhiều. Họ chính là cặp tri kỉ nổi tiếng trong làng giải trí.

ho-ngoc-ha-que-van-1

Sau này, Hồ Ngọc Hà theo đuổi con đường nghệ thuật và đạt được nhiều thành công vượt trội. Trong khi đó, Quế Vân không chịu được áp lực nên quyết định trở lại Hà Nội. Thời gian đó họ không thường nhắc đến nhau, cuộc sống cũng có nhiều khác biệt. Hồ Ngọc Hà thăng hoa cả sự nghiệp lẫn tình cảm, kết hôn cùng Cường Đôla và sinh Subeo. Trong khi đó, Quế Vân cưới chồng, sinh con rồi lại trở thành mẹ đơn thân.

ho-ngoc-ha-que-van-3

Cuối năm 2014, Quế Vân và Hồ Ngọc Hà tái hợp. Khán giả thường xuyên thấy họ cùng xuất hiện trên sân khấu hay những buổi đi chơi, mua sắm... Đến năm 2016, Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đôla, vướng scandal làm người thứ ba. Quế Vân cũng dính vào lùm xùm với Trường Giang khi tự mình công khai chuyện cả hai từng hẹn hò, qua đêm cùng nhau.

ho-ngoc-ha-chu-dang-khoa-1

ho-ngoc-ha-chu-dang-khoa-2

Thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích rất nhiều vì chuyện tình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Nhiều người còn rỉ tai nhau rằng Quế Vân chính là người giới thiệu cả hai cho nhau. Quãng thời gian Hà Hồ mặn nồng bên vị đại gia quê Nghệ An cũng là lúc mà cô và Quế Vân thắm thiết nhất.

ho-ngoc-ha-que-van-6

Thế nhưng, đến tháng 6/2017, Quế Vân bất ngờ cho biết mình và Hồ Ngọc Hà đã không còn chơi với nhau nữa. Thậm chí, người đẹp còn tuyên bố không cần làm bạn bè trên Facebook với đối phương vì chẳng còn mối liên quan nào. Trong buổi họp báo Sắc Đẹp Ngàn Cân, Quế Vân thẳng thắn cho biết, nếu có gặp Hà Hồ bên ngoài chưa chắc có thể nói lời chào hỏi với nhau.

ho-ngoc-ha-que-van-7

Mãi cho đến năm 2018, trong một lần trả lời báo chí, Nam Em vô tình để lộ chuyện Quế Vân giới thiệu mình cho Chu Đăng Khoa. Cô Hoa khôi này còn không ngại nhắc tên Hồ Ngọc Hà, khẳng định mình và Chu Đăng Khoa không có gì, kịp thời dừng lại vì cô không muốn dính đến ngời đã có gia đình. Lúc này đây, khán giả phần nào đoán ra lý do khiến Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đường ai nấy đi. Đa số cho rằng vì Quế Vân giới thiệu Nam Em cho Chu Đăng Khoa nên hai người đẹp mới tan vỡ!?

nam-em-que-van-1

nam-em-que-van-3

Giờ đây, đã 3 năm trôi qua kể từ khi lùm xùm năm nào xảy ra. Hồ Ngọc Hà lẫn Quế Vân hiện tại đều là mẹ đơn thân, không còn liên quan gì đến vị đại gia Chu Đăng Khoa nữa. Cuộc sống của cả hai có những thăng trầm riêng, nhưng đến hiện tại vẫn chẳng thể quay trở về thắm thiết như xưa.

 

‘Chia tay’ Kim Lý, Hà Hồ lộ ảnh giường chiếu bên ‘người tình’, fan sửng sốt nghi mang bầu lần 2?

(Techz.vn) – Không những thân mật bên ‘người tình không bao giờ cưới’, Hồ Ngọc Hà còn khiến CĐM xôn xao khi để lộ chi tiết đặc biệt.