Ô tô

Mazda kéo dài thời gian ưu đãi cho khách hàng mua Mazda3 2020

Mazda kéo dài thời gian ưu đãi cho khách hàng mua Mazda3 2020

Đối với những khách hàng sở hữu Mazda3 2020, gói khuyến mãi lên đến 85 triệu đồng và miễn phí bảo dưỡng thời hạn từ ngày 12/3 đến 30/4 sẽ được Mazda kéo dài từ nay đến ngày 31/5. Lý do tăng thời hạn được Mazda đưa ra là để áp dụng cho những khách hàng bị lỡ do giai đoạn giãn cách xã hội và ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Mazda kéo dài thời gian ưu đãi cho khách hàng mua Mazda3 2020

Với tên chương trình là “Chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe Mazda3 2020", tất cả khách hàng sở hữu Mazda3 2020 từ trước ngày 12/3 sẽ được nhận gói bảo dưỡng miễn phí dành cho 20.000 km. Đối với các phiên bản Premium còn được kiểm tra và cập nhật phần mềm điều khiển hỗ trợ phanh SBS. 

Quy trình bảo dưỡng sẽ đảm bảo sự thuận lợi cho khách hàng khi nhân viên sẽ trực tiếp liên hệ trước để đưa xe tới xưởng dịch vụ ủy quyền. Theo đại diện của hãng, bảo dưỡng là một hạng mục tiêu chuẩn quan trọng.

Mazda kéo dài thời gian ưu đãi cho khách hàng mua Mazda3 2020

 

Bên cạnh ưu đãi được bảo dưỡng miễn phí, Mazda còn dành cho khách hàng Việt Nam gói ưu đãi lên đến 85 triệu đồng áp dụng riêng với bộ đôi Mazda3 2020 và Mazda3 2020 Sport. Trong đó có 60 triệu đồng giảm trực tiếp trên giá xe, còn 25 triệu đồng cho bộ phụ kiện chính hãng bao gồm: thảm lót sàn, thảm khoang hành lý, túi cứu hộ, phim cách nhiệt và baga mui.

Gói ưu đãi 75 triệu đồng dành cho Mazda3 cũng bao gồm giảm tiền mặt và phụ kiện chính hãng như đèn LED gầm, túi cứu hộ, cánh hướng gió,…

Đặc biệt hơn là bản Mazda3 Premium và Luxury sẽ được tặng kèm ốp cản sau.

 

Tung khuyến mãi cực khủng, Honda Winner X đe dọa ngôi vương Yamaha Exciter

(Techz.vn) Để tri ân khách hàng đồng hành cùng Honda, hãng xe Nhật Bản đã tung ra chương trình khuyến mãi “Hè cực thích cùng HONDA WINNER X”.