Giải trí

Clip Ngọc Trinh vô tư ngồi phản cảm, lả lơi khoe vòng một căng đầy khiến CĐM nhức mắt

Clip Ngọc Trinh vô tư ngồi phản cảm, lả lơi khoe vòng một căng đầy khiến CĐM nhức mắt

Thời gian qua, những cái tên nổi đình nổi đám của showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Ngọc Trinh chạy đua nghẹt thở với nhau trên con đường giành lấy danh hiệu ông hoàng, bà hoàng Instagram. Hiện tại, Sơn Tùng đang là người dẫn đầu với hơn 5,5 triệu follow. Trong khi đó, Ngọc Trinh và Chi Pu cùng nhau chia vị trí thứ hai với 5 triệu follow.

ngoc-trinh-2

Vừa qua, ngay sau khi đạt mốc có 5 triệu lượt follow, Ngọc Trinh lập tức mở tiệc ăn mừng. Cô nàng tổ chức tiệc ở một nhà hàng sang chảnh, mời rất nhiều gương mặt nổi tiếng, có thể kể đến như Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, NTK Đỗ Long, Quỳnh Hương, Diệu Nhi…

ngoc-trinh-4

Ngọc Trinh xuất hiện và nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Cô nàng diện bộ váy ngắn cũn, bó sát, chuẩn phong cách gợi cảm, quyến rũ mà “nữ hoàng nội y” theo đuổi bấy lâu. Một số fan thường xuyên theo dõi cô nàng còn nhận ra, dường như Ngọc Trinh đã tăng cân hơn một chút. Nhìn Ngọc Trinh hiện tại có da có thịt hơn, đặc biệt là bộ ngực đầy đặn, trễ nải bên trong chiếc váy mỏng manh.

ngoc-trinh-6

Chiếc váy Ngọc Trinh lựa chọn trong đêm tiệc vừa được khen nhưng cũng nhận về không ít lời chê. Nó giúp cô nàng khoe được trọn vẹn 3 vòng hoàn hảo. Tuy nhiên, không ít người phải “nhăn mặt” vì chỉ cần sơ hở một chút cô nàng cũng có thể “lộ hàng” bất cứ lúc nào.

ngoc-trinh-7

Sau bữa tiệc mừng đạt 5 triệu follow, một đoạn video ghi lại cảnh Ngọc Trinh ngồi hát nghêu ngao cùng Diệu Nhi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đáng chú ý là dáng ngồi của người đẹp gốc Trà Vinh. Cô nàng thoải mái ngồi gác chân lên đùi đàn em, lả lơi khoe vòng một đầy đặn của mình. Dù đã có chiếc khăn che ngang chân nhưng vì “nữ hoàng nội y” vung chân quá mạnh nên không thể che chắn nổi và để lộ chi tiết khá nhạy cảm.

ngoc-trinh-9

Cộng đồng mạng không còn quá xa lạ với chuyện Ngọc Trinh hở trước thiếu sau như vậy nữa. Nhiều người cho rằng cô nàng nên chú ý cách ăn mặc và dáng ngồi hơn, tránh để gặp sự cố như vậy. Đây cũng không phải lần đầu Ngọc Trinh cover lại hit của Mỹ Tâm. Trước đó, hồi tháng 6, chân dài gây thích thú khi tập hát bài “Dường như ta đã” của đàn chị với ước mơ sau này mời Mỹ Tâm song ca cùng. Ngọc Trinh chưa bao giờ được khen ngợi khả năng ca hát, song cô nàng vẫn luôn rất cố gắng để “bung lụa” với các ca khúc.

 

Cẩm Ly tiết lộ bị bệnh nặng, muốn chạy show cũng không thể đi nổi

(Techz.vn) – Cẩm Ly cho biết, sau khi phát hiện bản thân bị bệnh nặng, cô không còn dám chạy show liên tục như trước đây.