Giải trí

Bé gái được Trấn Thành – Hari Won cưng như con ruột, ăn thịt bò 20 triệu/kg từ trong bụng mẹ

Bé gái được Trấn Thành – Hari Won cưng như con ruột, ăn thịt bò 20 triệu/kg từ trong bụng mẹ

Trấn ThànhHari Won đã kết hôn được 4 năm, song cặp đôi vẫn chưa có ý định sinh em bé. Chuyện này khiến họ bị khán giả bàn ra tán vào khá nhiều. Mỗi lần thấy Trấn Thành – Hari Won xuất hiện trên các chương trình dành cho trẻ em, khán giả lại tỏ ra sốt ruột. Nhìn cách đôi vợ chồng này nâng níu, chiều chuộng các bé, ai cũng tin rằng họ sẽ là người cha, người mẹ tốt sau này.

chau-gai-tran-thanh-1

Những ai theo dõi đôi vợ chồng nổi tiếng Trấn ThànhHari Won đã quá quen thuộc với cảnh họ chụp ảnh chung, cưng nựng một bé gái đáng yêu. Thậm chí, có lần khán giả còn nhầm đó con của cặp đôi khi thấy Trấn Thành nhận đó là con mình.

chau-gai-tran-thanh-3

Trên thực tế, bé gái này chính là cháu ruột của Trấn Thành – con đầu lòng của Huỳnh Mi, tên gọi thân mật là Vò Vẽ. Mỗi lần có dịp gặp cháu gái, Trấn Thành và Hari Won lại “mất kiểm soát”, phát cuồng vì bé. Hễ thấy em gái đăng hình Vò Vẽ, cặp đôi lại hào hứng bình luận. Trong một lần đến thăm cháu, nam MC còn hóa fan cuồng khi bắt chước biểu cảm của Vò Vẽ khiến khán giả bật cười.

chau-gai-tran-thanh-10

Lại nói về Vò Vẽ, cô bé chưa đầy 1 tuổi nhưng rất lém lỉnh, có những biểu cảm khiến Trấn Thành cũng phải chào thua. Huỳnh Mi bắt đầu tập cho Vò Vẽ ăn dặm và nhận được nhiều lời khen ngợi khi bé ngày càng bụ bẫm, đáng yêu. Trong khi đó, chính em gái Trấn Thành cũng ngày càng thon thả, lấy lại được thân hình trước khi sinh nở.

chau-gai-tran-thanh-6

chau-gai-tran-thanh-5

Mẹ của Vò Vẽ - Huỳnh Mi không hoạt động trong showbiz nhưng vẫn khá nổi tiếng và có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt. Năm 2018, Huỳnh Mi kết hôn với một anh chàng người Hong Kong tên Yung Man Kit. Cặp đôi sinh bé Vò Vẽ đã được hơn 5 tháng và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái lên mạng xã hội. Cô bé chính là đứa cháu đầu tiên của gia đình nên được mọi người vô cùng cưng chiều, nâng niu.

chau-gai-tran-thanh-11

chau-gai-tran-thanh-12

Huỳnh Mi có cuộc sống đáng mơ ước khi được ông xã Yung Man Kit chăm sóc, chiều chuộng hết mực. Màn cầu hôn lãng mạn, đến đám cưới ở khách sạn 5 sao và rồi đưa vợ đi du lịch khắp nơi… tất cả những gì anh chàng làm đều khiến hội chị em phải ngưỡng mộ.

chau-gai-tran-thanh-13

chau-gai-tran-thanh-4

Thời điểm em gái Trấn Thành mang thai, Yung Man Kit luôn vào bếp tự tay chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho vợ. Anh còn từng dẫn cô đi ăn ở nhà hàng sang trọng, bồi bổ bằng món thịt bò đắt đỏ 20 triệu đồng/kg. Sau khi Vò Vẽ ra đời, Yung Man Kit lại càng cưng chiều con gái ra mặt. Anh chăm con rất khéo, từ ru bé ngủ, cho bú, chơi cùng con…  

 

‘Phi công trẻ’ của Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh nhạy cảm khiến fan đỏ mặt

(Techz.vn) – Các fan nữ không khỏi phấn khích khi thấy “phi công trẻ” của Ninh Dương Lan Ngọc – Lê Xuân Tiền khoe thân hình sáu múi săn chắc.