Giải trí

Hồ Quang Hiếu lên tiếng về chuyện hẹn hò ‘con dâu hụt’ Hoài Linh

Hồ Quang Hiếu lên tiếng về chuyện hẹn hò ‘con dâu hụt’ Hoài Linh

Thời gian qua, Hồ Quang HiếuNam Thư là hai cái tên được nhắc đến khá nhiều. Lý do cũng vì cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau, chưa kể còn từng tỏ tình công khai trên sóng truyền hình. Chuyện xảy ra cũng đã từ 2 năm trước, khi Hồ Quang Hiếu cùng Nam Thư cùng tham gia chương trình Ca sĩ tranh tài. Tại đây, Hồ Quang Hiếu không ngại thả thính Nam Thư, khiến cô nàng ngượng ngùng đỏ mặt. Khi về chung đội, cặp đôi tình tứ nắm tay như một đôi tình nhân đích thực.

ho-quang-hieu-nam-thu-2
Hồ Quang Hiếu và Nam Thư tay trong tay xuất hiện trên sân khấu

Cũng vì thế mà Hồ Quang HiếuNam Thư vướng vào nghi vấn hẹn hò. Cặp đôi mới đây lại tiếp tục khiến khán giả nghi ngờ khi tình tứ bên nhau trong chương trình “Chọn ai đây”. Sự xuất hiện thân mật của cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đến cả Trường Giang cũng phải lên tiếng nhắc nhở: “Gần đây, Hồ Quang Hiếu gần gũi với Nam Thư hơi nhiều”.

Những nghệ sĩ có mặt trong chương trình cũng tiếp lời chọc ghẹo cặp đôi này. Nhiều khán giả thì cho rằng Hồ Quang HiếuNam Thư đối xử với nhau trên cả mức tình bạn. Sau khi chương trình lên sóng, lời đồn đại về mối quan hệ của cặp đôi này lại một lần nữa rộ lên.

ho-quang-hieu-nam-thu-3
Cặp đôi trước đó đã từng dính nghi vấn hẹn hò

Trước những nghi vấn tình cảm, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng trả lời với Zing. Nam ca sĩ cho biết: “Tất cả những lời nói của anh Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và BB Trần chỉ là trêu đùa. Tôi và Nam Thư chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp. Tôi cũng nói chuyện với Thư nhưng không nhiều”.

Chia sẻ thêm về vấn đề tình cảm, Hồ Quang Hiếu cho biết hiện tại mình cảm thấy thoải mái với cuộc sống độc thân hiẹn tại. Anh khẳng định: “Tùy từng thời điểm tôi sẽ có những ưu tiên khác nhau. Bây giờ, tôi không có hứng thú với tình yêu. Tôi muốn dồn sức cho công việc”.

ho-quang-hieu-nam-thu-1
Hồ Quang Hiếu và Nam Thư được đánh giá là khá đẹp đôi

Không chỉ vậy, Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ thêm về tình hình kinh tế hiện tại của mình. Theo đó, nam ca sĩ thừa nhận doanh thu của mình bị giảm đi đáng kể vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Dù vậy, bù lại thì Hồ Quang Hiếu có thêm nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình.

nam-thu-con-trai-hoai-linh-1
Nam Thư bên con trai duy nhất của danh hài Hoài Linh

Trên thực tế, khán giả cũng khá ủng hộ chuyện giọng ca “Con bướm xuân” và Nam Thư hẹn hò vì cặp đôi hiện đều đang độc thân. Nếu Hồ Quang Hiếu vừa chia tay với Bảo Anh thì Nam Thư cũng trong tình trạng “gái ế”. Cô nàng từng vướng tin đồn hẹn hò với con trai ruột duy nhất của Hoài Linh. Dù hai người đã lên tiếng phủ nhận nhưng những bức ảnh thân mật của họ vẫn chưa bao giờ ngừng gây xôn xao.

 

Cậu con nuôi Hoài Linh yêu quý bị tai nạn chấn thương sọ não, gãy xương hàm giờ thế nào?

(Techz.vn) – Sau vụ tai nạn kinh hoàng khiến tính mạng bị đe dọa, con trai nuôi Hoài Linh – Cao Hữu Thiên phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật.