Giải trí

Ngọc Trinh tiết lộ mức cát xê nhận được khi tham gia MV của Chi Pu

Ngọc Trinh tiết lộ mức cát xê nhận được khi tham gia MV của Chi Pu

Chi Pu vừa có màn “comeback” gây ấn tượng sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. MV Cung đàn vỡ đôi ca ngợi nghệ thuật cải lương bằng bản ballad buồn, nhẹ nhàng. Nhiều người đánh giá đây là nước đi thông minh của Chi Pu khi lựa chọn tôn vinh giá trị văn học của Việt Nam.

chi-pu-ngoc-trinh-1

Đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Đây là lần đầu tiên “nữ hoàng nội y” tham gia đóng MV ca nhạc. Dù không có lời thoại nào, chỉ có mặt vài giây nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến truyền thông và khán giả phải gọi tên mình. Theo đó, vai diễn Thu Hà của cô để lại ấn tượng tốt nhờ cách diễn như không diễn, đặc biệt là vẻ đẹp yêu kiều, nhẹ nhàng.

Mọi người đều rất tò mò, không biết vì sao Ngọc Trinh lại đồng ý đóng MV cho Chi Pu? Theo chia sẻ của chân dài gốc Trà Vinh, cô và đàn em từng có 2 lần chạm mặt, một là khi Chi Pu hát trong tiệc công ty của cô và hai là khi Ngọc Trinh trao danh hiệu Miss Showbiz cho giọng ca “Cung đàn vỡ đôi”.

chi-pu-ngoc-trinh-4

Ngọc Trinh cảm nhận Chi Pu rất dễ thương, đáng yêu. Sau khi đọc được kịch bản của “Cung đàn vỡ đôi”, cô rất xúc động, thậm chí là bật khóc vì đồng cảm. Ngọc Trinh cảm thấy mình khá hợp với nhân vật Thu Hà nên đồng ý.

Trong quá trình quay, Chi Pu rất quan tâm và chăm sóc Ngọc Trinh tận tình. “Trong đoàn thì Chi Pu cho ê-kíp chăm sóc tôi rất tốt và chu đáo. Không để tôi chờ đợi quá lâu, đồ ăn, máy quát lạnh các thứ tôi rất hài lòng về độ chuyên nghiệp của Chi Pu”.

chi-pu-ngoc-trinh-2

Một số ý kiến to nhỏ rằng Ngọc Trinh đóng MV này chẳng khác gì làm nền cho Chi Pu. Đáp lại, người đẹp miền Tây phản bác: “Quan trọng là kịch bản đó phù hợp với mình và thực sự không phải khen sự xuất hiện của tôi rất là đẹp. Bản thân tôi thích kịch bản này và thích làm việc với cô bé còn mọi người muốn nói gì, xếp tôi làm nền cho người khác hay thế nào tôi cũng không sợ và không quan tâm”.

Các fan phỏng đoán rằng để Ngọc Trinh tham gia đóng MV, hẳn Chi Pu phải chi số tiền không hề nhỏ chút nào. Khi được hỏi về vấn đề nhạy cảm này, Ngọc Trinh cười lớn: “Cái này nhạy cảm tôi xin phép giữ bí mật để hai chị em còn hợp tác về sau nữa”. Không chỉ Ngọc Trinh, Chi Pu cũng cho biết con số đó chỉ hai chị em biết mà thôi.

chi-pu-ngoc-trinh-1

Dù không biết rõ được con số thực tế là bao nhiêu, song theo những gì hai cô nàng nói thì khán giả lại càng cảm thấy vui mừng hơn khi trong tương lai họ hẳn sẽ còn những lần hợp tác chung với nhau.

 

Hot girl đánh bại Sơn Tùng M-TP, 21 tuổi lấy chồng và tậu xe tiền tỷ là ai?

(Techz.vn) – Không phải nghệ sĩ, cũng chẳng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nào nhưng cô gái này lại rất nổi tiếng, được nhiều người theo dõi, ủng hộ trên mạng xã hội.