Giải trí

Ngọc Trinh nhăn nhó bỏ về giữa show, NTK tiết lộ thêm sự thật sau hành động thiếu chuyên nghiệp

Ngọc Trinh nhăn nhó bỏ về giữa show, NTK tiết lộ thêm sự thật sau hành động thiếu chuyên nghiệp

Hôm 20/3 vừa qua, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại Fashion Voyage. Bộ trang phục táo bạo của người đẹp nhanh chóng trở thành chủ đề để dân mạng bàn tán. Ngay khi người đẹp xuất hiện, rất nhiều ống kính liên tục hướng về cô. Bên cạnh Ngọc Trinh còn là dàn sao Việt đình đám như Ông Cao Thắng, Đông Nhi, Trần Tiểu Vy, Kỳ Duyên, H’Hen Niê…

ngoc-trinh-6

Điều đáng nói, thái độ của Ngọc Trinh tại thảm đỏ khiến dân mạng tranh cãi gay gắt. Khi được mời lên phỏng vấn, Ngọc Trinh tỏ ra không thoải mái, sau đó từ chối trả lời với lý do trời quá nắng nóng. Ngay khi rời đi, cô nàng cùng ekip cũng chẳng nán lại xem show mà về luôn khách sạn nghỉ ngơi.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-5

Ngay lập tức, không ít người chê bai Ngọc Trinh thiếu chuyên nghiệp. Họ cho rằng dù điều kiện thời tiết khó chịu nhưng việc bỏ về giữa chừng cho thấy không tôn trọng NTK, ban tổ chức. Việc các nghệ sĩ khác vẫn nán lại đến cuối càng khiến cô nàng bị chỉ trích. Chưa kể đến thái độ của chân dài gốc Trà Vinh còn bị mỉa mai là chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao. Các fan lại bênh vực rằng sức khỏe người đẹp có vấn đề nên không thể nán lại lâu.

Không để dư luận tranh cãi, mới đây nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã lên tiếng. Lê Thanh Hòa cũng chính là người gửi lời mời Ngọc Trinh đến Phú Quốc tham gia chương trình. Anh cho biết lại toàn bộ chuyện đã xảy ra: “Do thời tiết buổi chiều show diễn khá nắng nóng và Trinh bị say nắng khi vào ghế ngồi tham dự show được một lúc, cảm thấy sức khoẻ không ổn nên quay về khách sạn. Ngọc Trinh có nhắn tin và gọi cho Hoà nên không có vấn đề gì cả”.

ngoc-trinh-3

Bên cạnh đó, Lê Thanh Hòa cũng nói đỡ cho Ngọc Trinh. Anh cho rằng cô đã cất công đến tận Phú Quốc tham dự show nên chuyện phải về giữa chừng chỉ là ngoài ý muốn. Bản thân Lê Thanh Hòa cảm thấy rất áy náy vì đã không lường trước chuyện thời tiết, khiến các nghệ sĩ khách mời phải ngồi xem bộ sưu tập dưới điều kiện không được thoải mái.

ngoc-trinh-1

“Với quan điểm của anh thì vấn đề sức khỏe không thể coi thường được, vì chính nhân viên bên anh là người đã đưa Trinh về khách sạn vì Ngọc Trinh sắp xỉu vì bị say nắng, nên không thể đánh giá về thái độ hay sự chuyên nghiệp của bạn ấy khi tham dự show được. Vì Trinh cũng tham dự nhiều show diễn của Hòa rồi và đây là lần đầu tiên sự việc đáng tiếc không ai mong muốn này xảy ra, nên hi vọng mọi người hiểu và thông cảm cho Trinh”, Lê Thanh Hòa chia sẻ thêm.

 

Nóng: Ngân 98 lộ clip bụng bầu vượt mặt, công khai danh tính ‘bố đứa trẻ’ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Trong đoạn clip mới đây, Ngân 98 vô tư đi lại với vòng hai lớn bất thường. Cô nàng còn học cách đi lại của các mẹ bầu và giới thiệu luôn “bố đứa trẻ”.