Giải trí

Bạn thân Trường Giang gây sốc khi bình luận khiếm nhã về phụ nữ, CĐM phẫn nộ chỉ trích thậm tệ

Bạn thân Trường Giang gây sốc khi bình luận khiếm nhã về phụ nữ, CĐM phẫn nộ chỉ trích thậm tệ

Akira Phan là gương mặt quen thuộc với thế hệ 9x. Anh chàng gắn liền với những ca khúc nổi đình nổi đám một thời như Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Điều ước giản đơn… Cuối những năm 2000, Akira Phan là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ, được xem như biểu tượng của Vbiz.

akira-phan-9
Akira Phan ở thời đỉnh cao là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ

Thời điểm đó Akira Phan chơi rất thân với Trường Giang và Akio Lee (anh rể cũ của Ngọc Trinh). Bộ ba này thường xuyên xuất hiện bên nhau, cùng hỗ trợ bạn bè trong những dự án nghệ thuật. Họ từng cùng cho ra mắt phim ca nhạc Chờ hoài giấc mơ hồi 2016, khiến nhiều người chú ý.

akira-phan-10
Akira Phan, Trường Giang và Akio Lee từng chơi rất thân

Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Akira Phan lại bất ngờ biến mất, ngưng hoạt động nghệ thuật. Mãi đến gần đây nam ca sĩ mới rục rịch trở lại làng giải trí với ngoại hình khác lạ. Sau cuộc đại trùng tu toàn thân, bạn thân Trường Giang trông bảnh bao hơn, không còn bị cân nặng cản trở. Tuy nhiên, sức hút như năm xưa lại không còn, Akira Phan giờ đây khá nhạt nhòa trong mắt khán giả.

Mới đây, Akira Phan khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng vì phát ngôn liên quan đến phụ nữ. Cụ thể, trên kênh TikTok của mình, anh chàng làm clip bàn về chuyện ăn mặc của hội chị em. Sẽ không có gì gây tranh cãi nếu như bạn thân Trường Giang không nói: “Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng…”.

akira-phan-7

akira-phan-8


Clip TikTok khiến Akira Phan nhận hàng loạt chỉ trích

Những tưởng đây chỉ là clip “làm cho vui” nhưng cuối cùng lại mang về rất nhiều “gạch đá” cho Akira Phan. Nam ca sĩ bị cư dân mạng “tổng tấn công” bằng loạt bình luận chỉ trích, lên án. Nhiều người kịch liệt phản đối suy nghĩ thiển cận của anh chàng, khẳng định phụ nữ mặc gợi cảm hay kín đáo đều vì bản thân, muốn được tự tin hơn chứ không phải để câu kéo đàn ông như nam ca sĩ nghĩ.

akira-phan-1
Caption
akira-phan-2
Caption
akira-phan-3
Caption
akira-phan-4
Caption
akira-phan-5
Caption
akira-phan-6
CĐM liên tục "ném đá" Akira Phan

Là một người nổi tiếng, việc phát ngôn thiếu cẩn trọng có thể khiến Akira Phan rước về rất nhiều phiền phức. Hình ảnh của nam ca sĩ chưa kịp hâm nóng nay lại trở nên xấu đi trong mắt nhiều khán giả. Trước sự phẫn nộ của dân mạng, giọng ca “Mùa đông không lạnh” vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra bất cứ lời giải thích nào.

 

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc vỡ nợ cờ bạc phải bỏ trốn, Trấn Thành lập tức ra tay làm điều ý nghĩa

(Techz.vn) – Trong thời gian La Thành vướng vào nợ nần, thậm chí phải bỏ nhà đi trốn, Trấn Thành đã ra tay giúp đỡ. Thông tin này vừa được tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ với báo chí.