Giải trí

Phản ứng của Phùng Ngọc Huy khi mẹ Mai Phương vạch trần sự thật giấu kín sau 1 năm con gái mất

Phản ứng của Phùng Ngọc Huy khi mẹ Mai Phương vạch trần sự thật giấu kín sau 1 năm con gái mất

Những ồn ào xoay quanh gia đình Mai Phương một lần nữa lại khiến dư luận bàn tán. Tròn 1 năm sau khi nữ diễn viên qua đời, mối quan hệ giữa mẹ ruột và bạn bè, người thân cận với Mai Phương dường như vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Bà Tâm – mẹ Mai Phương mới đây cho biết, mình và chồng bị gây khó dễ mỗi lần đến thăm cháu.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-5

“Nhiều lần tôi xin phép đưa cháu về chơi nhưng không được. Khi ngồi cạnh cháu, tôi không được phép chụp hình, muốn ghi lại hình ảnh bên cháu cũng chỉ chụp lén. Ngồi chơi khoảng 15 - 20 phút thì họ đuổi khéo tôi về”, mẹ Mai Phương chia sẻ.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-4

Bên cạnh đó, quản lý cũ của Mai Phương – Minh Nhựt và bố mẹ nữ diễn viên cũng xảy ra màn lời qua tiếng lại. Cộng đồng mạng lúc này lại tiếp tục một phen hoang mang, nhiều người cảm thấy đau lòng vì những tranh cãi không đáng có. Mọi người cũng tò mò muốn biết suy nghĩ, phản ứng của Phùng Ngọc Huy trước vấn đề này.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-1

Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân của nam ca sĩ, thời gian qua anh không cập nhật, chia sẻ bất cứ điều gì về ồn ào xoay quanh gia đình Mai Phương. Facebook của Phùng Ngọc Huy chỉ chia sẻ link livestream bán đồ ăn vặt. Trước đến nay anh gần như không bao giờ lên tiếng về chuyện riêng, chỉ duy nhất một lần nói rõ về trách nhiệm với bé Lavie, cho biết đã ủy quyền hai bảo mẫu chăm sóc con gái trong thời gian mình chưa thể về Việt Nam.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-3

Trước đó, trong buổi phỏng vấn vào ngày giỗ đầu Mai Phương, mẹ cô chia sẻ, Phùng Ngọc Huy có gọi điện về cho mình để nói chuyện. Trong cuộc gọi, nam ca sĩ thông báo việc đã nghỉ đi hát, hiện mưu sinh bằng việc bán đồ ăn vặt.

“Tôi dặn Huy cố gắng làm ăn, bao giờ có đủ tiền, giấy tờ thì về. Nhưng tôi vẫn muốn Huy đưa con cho ông bà nội ngoại chăm sóc trong thời gian này thay vì người ngoài. Tôi là bà ngoại nhưng muốn gặp cháu là phải chầu chực. Tôi chỉ muốn chăm sóc cháu trước khi con bé theo bố về Mỹ”, mẹ Mai Phương nói.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-8

 

Chia sẻ thêm về thái độ của Phùng Ngọc Huy trước những lùm xùm trên mạng, bà Tâm tiết lộ: “Khi tôi hỏi Huy về những lùm xùm xảy ra thời gian qua trên mạng, Huy nói biết hết, hiểu hết. Huy mong tôi thông cảm vì Huy ở Mỹ 'lực bất tòng tâm', không thể làm gì. Huy hiểu được suy nghĩ của ông bà ngoại là tôi mừng rồi”.

 

Mẹ Mai Phương vạch trần bí mật gây ngỡ ngàng sau khi bị tố khiến cháu sợ hãi, bỏ trốn mỗi khi gặp

(Techz.vn) – Ngay sau lời tố từ quản lý của Mai Phương, mẹ cố diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Đồng thời bà còn tiết lộ thêm về người tự xưng là quản lý cũ của con gái.