Giải trí

Mỹ Tâm tiết lộ món quà ‘khủng’ chào đón năm mới vô cùng rực rỡ khiến fan ‘đứng ngồi không yên’

Mỹ Tâm tiết lộ món quà ‘khủng’ chào đón năm mới vô cùng rực rỡ khiến fan ‘đứng ngồi không yên’

Cuối tháng 9 vừa rồi, Mỹ Tâm chính thức tái xuất đường đua Vpop với MV Đúng Cũng Thành Sai. Ca khúc Đúng Cũng Thành Sai do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, là một bản pop ballad đầy tình cảm, dễ nghe, dễ thuộc và dễ hát theo đúng sở trường từ trước đến nay của "chị đẹp". Sau hơn 2 tháng ra mắt, MV đã đạt 43 triệu lượt view và nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

My-Tam

Mới đây, Mỹ Tâm lại khiến CĐM xôn xao khi tiết lộ có món quà cho người hâm mộ chào đón năm mới. Mặc dù không tiết lộ chính xác thời gian nhưng theo tiết lộ của Mỹ Tâm, nhiều người đồn đoán món quà này có lẽ là một sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ và ‘siêu phẩm’ này sẽ dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Quanh đi quẩn lại cũng sắp hết năm rồi, những biến động cuộc sống cứ thế diễn ra, mình ngồi lặng nhìn mọi thứ đi qua và có đôi lần ngẫm nghĩ... Có lẽ ai cũng có thời gian đáng nhớ của mình, mệt mỏi, buồn bực, thấp thỏm, thất vọng và cả hân hoan... Điều gì xảy ra trong đời cũng là một trải nghiệm đáng ghi nhớ. Bỏ qua những thứ phiền muộn, hãy sống hết mình và hãy luôn nhớ rằng điều quý giá nhất là chúng ta còn có nhau để mà yêu thương.

Cuối năm Tâm sẽ có món quà dành tặng các bạn để chào đón một năm mới rực rỡ hơn!

Merry Christmas!”

My-Tam-1

Dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón món quà mà nữ ca sĩ dành tặng. Cùng chờ đón xem món quà đó là gì nhé!

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu, khiến ai cũng khiếp vía, CĐM liền gọi tên Mỹ Tâm

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải những tiêu chuẩn cá nhân của mình khi lựa chọn người yêu đầy khắt khe.