Giải trí

Chi Pu ‘khiêu chiến’ anti fan với phát ngôn: ‘Em nghĩ rằng họ có vấn đề về tâm lý’

Chi Pu ‘khiêu chiến’ anti fan với phát ngôn: ‘Em nghĩ rằng họ có vấn đề về tâm lý’

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu lên sóng truyền hình. Cô tỏ ra bức bối nói về antifan: "Nhiều khi em nghĩ rằng họ có vấn đề về tâm lý và thần kinh hay không đó. Vì sao họ lại đeo bám cuộc đời của em đến như vậy và họ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc, tâm lý của em. Nhưng mà may thay, chắc là do cái sự bản năng của mình là một người khá cứng đầu".

Chi-Pu

Nữ ca sĩ chia sẻ khi bị anti-fan nói “Im đi, đừng có hát nữa”, Chi Pu liền có phản ứng bất ngờ: "Ops! Em lại càng muốn hát, để chứng minh rằng em tin vào thực lực của mình và em biết mình đang làm gì".

Chi-Pu-Ngoc-Trinh-10

Trước đó, đoạn clip Chi Pu hát live trong một chương trình được chia sẻ rộng rãi. Nhiều người vô cùng “hốt hoảng” trước giọng hát lạc tông của cô. Cụ thể, khi đang phiêu bài hát “Cho ta gần hơn” ở câu hát "I don't know, con đường dài phía trước, nắm tay nhau và bước đi. I'am in love...", Chi Pu "lỡ" lạc tông khi lên nốt cao ở 2 chữ "phía trước". Vậy là "phía trước" của Chi Pu "bay cao bay xa" ra khỏi bài hát, fan cô nàng bên dưới đang hòa giọng cũng phải bật cười ngất ngây vì sự cố quá hài hước này. Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu xử lý ca khúc bị lỗi.

Lên tiếng về ồn ào lần này, Chi Pu đã chia sẻ một bức "tâm thư" trên trang fanpage, bày tỏ việc quá mệt mỏi khi bị cộng đồng mạng chửi bới vô cớ. Chi Pu cho biết đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội là sự cố đã diễn ra cách đây 3 năm, từ hồi cô mới đi hát. Nữ ca sĩ thẳng thắn thừa nhận lúc đó bản thân mỗi lần mắc lỗi đều thấy xấu hổ và thất vọng về bản thân, mọi sự chỉ trích, chế giễu từ công chúng về mình đều không sai.

chi-pu-2-0652

"Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ngày hôm nay là sự cố trong lúc biểu diễn của Chi trên 1 sân khấu ca nhạc cách đây 3 năm (2017 - thời điểm Chi mới đi hát). Chi cũng đã từng bị chỉ trích vì đoạn clip này trong quá khứ. Nhưng tới hôm nay lại bị đào lại và thu hút sự chú ý của mọi người. Bản thân Chi mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu là mỗi lần cảm thấy rất xấu hổ và thất vọng về bản thân. Mọi người chỉ trích, chế giễu Chi thực sự cũng không có gì sai cả. Vì Chi biết mỗi lần Chi mắc lỗi, nó tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe. Từ tận sâu đáy lòng, Chi thực sự muốn gửi một lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân. Chi thực lòng xin lỗi các bạn rất nhiều..." - Chi Pu chia sẻ.

 

Trấn Thành bất ngờ bị so sánh với Chi Pu, gây 'bùng nổ' tranh cãi trên MXH khi 'học đòi' làm ca sĩ

(Techz.vn) - Từng song ca với Thùy Chi nhưng Trấn Thành lại khiến nhiều người ngỡ ngàng cover bài hát giáng sinh lời một đằng, nhạc một nẻo, chênh, phô và lệch nhịp hoàn toàn tại một sự kiện lớn.