Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm lo lắng khi gặp 'vận xui', Lý Nhã Kỳ hoảng hốt vì bất ngờ bị 'réo tên'

Lê Dương Bảo Lâm lo lắng khi gặp 'vận xui', Lý Nhã Kỳ hoảng hốt vì bất ngờ bị 'réo tên'

Mới đây, trên trang cá nhân Lê Bảo Dương bất ngờ chia sẻ bài viết anh gặp vận xui nhận được sự quan tâm lớn của bạn bè và khán giả. Mặc dù gặp vận xui nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn khiến nhiều người bật cười vì cách ví von của mình.

le-duong-bao-lam-ava

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm viết: “Xui đã đến bên em, dáng xui thật đẹp, xui đã đến bên đời, vui cười cùng em chơi xui. Xui này có chị sui Lý Nhã Kỳ cứu tui nổi thôi.”

Le-Duong-Bao-Lam

Bất ngờ bị nhắc tên, Lý Nhã Kỳ không hiểu chuyện gì xảy ra liền đáp lại: “Là sao em ơi. Sao em hú chị sui mà hú trên facebook vậy trời ơi”. Thì ra đây chỉ là câu nói đùa của Lê Dương Bảo Lâm, thực tế anh chỉ nhắc Lý Nhã Kỳ cho có vần, có điệu: “Nói cho có vần có điệu thôi, vì lúc nào em cũng nhớ tới chị”.

Le-Duong-Bao-Lam-1

Không chỉ Lý Nhã Kỳ mà Khả Như cũng không hiểu Lê Dương Bảo Lâm đang gặp vận xui gì, anh còn “cảnh báo” Khả Như nên xóa bình luận đi nếu không vận xui có thể lây: “Cục xui này của chung nha, tới chị giờ đó, xóa comment này đi, cục xui này nó lây nhanh lắm, chạy đi”. Tuy nhiên, có vẻ như Nam Thư biết được sự việc này, nữ diễn viên thở dài bình luận: “Tôi nói rồi mà, không biết ai báo nghiệp mà nặng thể”. Ngay sau đó Lê Dương Bảo Lâm cũng bày tỏ sự lo lắng: “Chết em rồi chị ơi, tới số đó chị”.

Mặc dù đang gặp chuyện xui nhưng cách nói hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều khán giả phì cười. Mong rằng không có chuyện gì quá lớn xảy đến với nam diễn viên. 

 

Thực hư việc Đàm Vĩnh Hưng ‘tố’ Lam Trường để quên 'vật liền thân' trên giường nhà mình

(Techz.vn) - Lam Trường để quên thứ đặc biệt trên giường nhà Đàm Vĩnh Hưng và phải nhận cái kết ‘đắng’.