Giải trí

Minh Quân xót xa, Thanh Thanh Hiền khóc nghẹn trước linh cữu NSƯT Tuấn Phương

Minh Quân xót xa, Thanh Thanh Hiền khóc nghẹn trước linh cữu NSƯT Tuấn Phương

Sau nhiều tháng chống chọi với căn bệnh viêm màng não, NSƯT Tuấn Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h10 phút trưa nay ngày 7.10 tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương, hưởng dương 42 tuổi. Sự qua đời của nam nghệ sĩ đã khiến khán giả, gia đình và anh em nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Hôm nay, vào 11h30 ngày 10/10/2020, tang lễ NSƯT Tuấn Phương diễn ra tại Nhà tang lễ bệnh viện Quân y 354 Hà Nội. Nhiều anh em trong dòng tộc và đồng nghiệp trong Nhà hát nghệ thuật Đương đại Việt Nam đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho lễ tiễn đưa NSƯT Tuấn Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Gia đình NSƯT Tuấn Phương khá neo người, nhưng ai cũng đều xót xa, đau buồn trước sự ra đi của NSƯT Tuấn Phương. Nhiều nghệ sĩ thân thiết đều có mặt từ rất sớm để tiễn đưa người đồng nghiệp đáng mến.

Trong buổi tang lễ, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã không giấu nổi nước mắt khi phải tiễn biệt người đồng nghiệp thân thiết suốt bao nhiêu năm qua. Chứng kiến sự mất mát to lớn của cha ruột NSƯT Tuấn Phương, nữ ca sĩ không giấu nỗi sự đau lòng.

Là một người đồng nghiệp thân thiết của NSƯT Tuấn Phương, ca sĩ Minh Quân có mặt từ sớm tại Nhà tang lễ 354 và vô cùng buồn bã trước giây phút tiễn biệt đàn anh. Minh Quân cho biết anh ấn tượng bởi sự giản dị bởi sự giản gị, tính cách hiền hậu dễ gần của Tuấn Phương.

Hàng loạt nghệ sĩ như: Ca sĩ Mỹ Dung, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng, MC Lê Anh, Tú dưa... đều chưa khỏi bàng hoàng, đau lòng, tiếc thương là nỗi khi chứng kiến sự ra đi của NSƯT Tuấn Phương.

NSƯT Tuấn Phương tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Phương, anh sinh năm 1977 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện anh công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu NSƯT vào năm 2018.

 

Mặc kệ Công Vinh, Thủy Tiên tiết lộ người đàn ông cô si mê bấy lâu, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không ngại ông xã Công Vinh, Thủy Tiên bất ngờ công khai tình cảm với người đàn ông trên trang cá nhân.