Giải trí

Hari Won bị Trấn Thành ghét, chửi 'thối đầu', ai cũng ngã ngửa khi biết được lý do

Hari Won bị Trấn Thành ghét, chửi 'thối đầu', ai cũng ngã ngửa khi biết được lý do

 

Mới đây, trong đoạn trailer tập mới nhất của chương trình “Sao Hỏa sao Kim”, Hari Won lại tiếp tục đưa những chi tiết về cuộc sống hôn nhân của mình với MC Trấn Thành để lấy ví dụ, bảo vệ cho quan điểm của mình.

Theo đó, khi đội nữ nhận trọng trách phải chống đối lại quan điểm mà chương trình đưa ra như sau: ‘Phụ nữ không biết nấu ăn là không yêu chồng!’.

Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức đã đưa ra lý lẽ của mình: “Thời đại nào rồi mọi người? Mấy cái ứng dụng về giao thức ăn nhiều quá, cần là mình gọi về cho chồng ăn chứ mắc gì phải nấu. Chúng tôi đã đi làm quá bận bịu, không có thời gian lo cho bản thân mình. Bây giờ phải bắt chúng tôi nấu ăn nữa là mới xác nhận là yêu chồng hay sao. Yêu chồng mình có nhiều cách yêu mà đâu phải là nấu ăn mới là yêu đâu đúng không chị Hari?”

Hari Won cũng nhanh chóng lấy chồng mình ra làm ví dụ: “Đúng rồi đó, ví dụ như hồi xưa chị đã từng nấu cho chồng chị ăn thì chồng chị ghét chị hơn nữa. Em có nhớ clip chị chiên Mandu không?”. Đàn em Lâm Vỹ Dạ còn phụ họa thêm: “Trời ơi em nhìn nó đen thui thùi lùi!”.

 

Câu chuyện về việc Trấn Thành nhờ Hari Won chiên màn thầu đã nổi tiếng cả mạng xã hội khi nữ ca sĩ khiến chồng ‘than trời’ vì thành quả là một đĩa thức ăn cháy đen. “Ông vừa ăn ông vừa chửi thúi đầu” - Hari Won nhấn mạnh về trải nghiệm nấu ăn khó quên. Có vẻ dù cố gắng đến bao nhiêu thì việc nấu ăn vẫn là nhiệm vụ 'bất khả thi' với bà xã Trấn Thành.

Chia sẻ này khiến dàn nghệ sĩ dở khóc dở cười. Việc Hari Won không biết nấu ăn không còn là chuyện gì lạ lẫm với khán giả. Tuy nhiên, hôn nhân của cô và Trấn Thành vẫn rất hạnh phúc khi Hari biết lấy sự đáng yêu và tâm lý của mình để bù lại những thiếu sót.

Trước những ý kiến của cư dân mạng cho rằng Trấn Thành đang chiều hư vợ và Hari Won cần học tập nữ công gia chánh nhiều hơn nữa, nam MC đã lên tiếng bênh vực bà xã. Theo đó, nam MC khẳng định rằng Hari Won đã làm rất tốt vai trò của mình và bản thân anh cũng là mẫu người thích chăm sóc nên không có bất cứ vấn đề gì cả. 

Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả để bênh vực Hari Won, khẳng định bà xã đang làm rất tốt vai trò của mình và bản thân anh là mẫu người thích chăm sóc nên không có bất cứ vấn đề gì cả. Nhìn "đoạn sớ" bênh vợ của Trấn Thành mà dân tình thích thú, cũng "ghen nổ mắt" vì độ chiều chuộng của nam MC. 

 

Mặc kệ Công Vinh, Thủy Tiên tiết lộ người đàn ông cô si mê bấy lâu, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không ngại ông xã Công Vinh, Thủy Tiên bất ngờ công khai tình cảm với người đàn ông trên trang cá nhân.