Giải trí

Mặc kệ Công Vinh, Thủy Tiên tiết lộ người đàn ông cô si mê bấy lâu, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

 Mặc kệ Công Vinh, Thủy Tiên tiết lộ người đàn ông cô si mê bấy lâu, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của một người đàn ông và vô tư thể hiện tình cảm yêu mến dành cho anh.

Đây cũng là lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh một người đàn ông khác không phải là ông xã của mình. Nhưng khán giả mới nhanh chóng vỡ lẽ ra rằng người đàn ông ‘chiếm được trái tim’ của Thủy Tiên là nam diễn viên phim “Vượt ngục”  Wentworth Miller.

Thủy Tiên bày tỏ tình cảm của mình với nam diễn viên Wentworth Miller 

Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh nam diễn viên tài tử đi kèm dòng trạng thái: “Huhu trai đẹp của tôi”. Gọi Wentworth Miller là “trai đẹp của tôi” một phần nào chứng minh được sự yêu thích của cô dành cho nam diễn viên nổi tiếng này.

Thủy Tiên và Công Vinh có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Thủy Tiên là một nữ ca sĩ không chỉ được biết đến với sự thành công trong âm nhạc mà còn được nhiều người ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc với Công Vinh.

Cặp đôi được công chúng yêu mến bởi những hành động ý nghĩa

Trong khi ông xã Công Vinh là hình mẫu người chồng “vạn người mê” vì vừa thành công trong sự nghiệp vừa chiều vợ thì Thủy Tiên cũng thể hiện mình là người vợ đảm đang, tài giỏi. Đáng nói, Thủy Tiên là người có tính cách ‘lầy lội’, cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện gia đình thường nhật dưới góc độ hài hước. Công Vinh cũng từng chia sẻ rằng vợ mình là người rất mê trai đẹp, cầu thủ mà Thủy Tiên hâm mộ nhất là David Beckham chứ không phải ông xã mình. 

 

Từng soán ngôi Ngọc Trinh, Phan Như Thảo khoe dung nhan thật hậu bị chê béo phì, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Cựu người mẫu Phan Như Thảo đã livestream chứng minh nhan sắc thật sau bị chê bai về ngoại hình.