Giải trí

Minh Hằng tái mặt khi bị Trấn Thành ‘cà khịa’ vì đến quay muộn

Minh Hằng tái mặt khi bị Trấn Thành ‘cà khịa’ vì đến quay muộn

Chương trình “Người ấy là ai” tập 6 vừa đăng tải teaser lên kênh YouTube và nhanh chóng khiến khán giả phải chú ý. Khách mời của tập này là ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Jun Phạm, diễn viên Khả Ngân. Hai vị cố vấn quen thuộc là Hoa hậu Hương Giang và MC Trấn Thành. Nữ chính còn gây bất ngờ hơn khi không những xinh đẹp mà còn rất thành đạt, hiện đang là CEO của một nhãn hàng.

tran-thanh-to-minh-hang-den-muon-3

Điều đáng nói, tập 6 vừa qua ca sĩ Minh Hằng lại bất ngờ đến muộn. Để kéo dài thời gian chờ nữ ca sĩ xuất hiện, Trấn Thành liên tục trò chuyện với 3 người có mặt tại trường quay. Màn giao lưu, đối đáp qua lại của các khách mời khiến khán giả rất thích thú.

tran-thanh-to-minh-hang-den-muon-1

Một lú sau, Minh Hằng xuất hiện với bộ dạng hớt ha hớt hải. Cô nàng vừa ngồi vào ghế đã ngay lập tức bị Trấn Thành “hỏi thăm”: “Tại sao hôm nay em lại đi trễ? Em hối hả với cuộc sống quá hả? Em đến với chương trình mà em thở dữ vậy?”.

tran-thanh-to-minh-hang-den-muon-2

Nhưng câu hỏi liên tiếp của nam MC khiến Minh Hằng không kịp suy nghĩ. Cô vừa thở vừa nói: “Dạ đúng rồi em hồi hộp lắm anh. Em hồi hộp vì gặp anh”.

tran-thanh-to-minh-hang-den-muon-5

Không để mọi người chờ lâu, giọng ca “Một vòng trái đất” nhanh chóng tung hứng đầy dí dỏm với các khách mời. Thế nhưng, Trấn thành vẫn liên tục “cà khịa” đàn em. Anh chàng nhắc nhở Minh Hằng “tém tém” lại khi thể hiện tình cảm với các nam thần trên sân khấu. Nam MC cũng không quên chọc ghẹo căn bệnh “ế có thâm niên” của đối phương bằng câu nói: “Chị Minh Hằng nửa đời người vẫn chưa có gia đình nè”. Câu nói đó khiến nữ ca sĩ 33 tuổi hơi “quạu”, quay sang lườm đàn anh. Trấn Thành phải ngay lập tức đổi chủ đề để xoa dịu cô em.

tran-thanh-to-minh-hang-den-muon-4

Những teaser của “Người ấy là ai” tập 6 khiến nhiều khán giả mong chờ ngày lên sóng. Dự đoán đây sẽ là tập gây bùng nổ và hút lượt xem khá nhiều.

 

Luôn tỏ ra bất cần và mạnh mẽ nhưng Ngọc Trinh từng òa khóc chỉ vì 1 câu hỏi của MC Lại Văn Sâm

(Techz.vn) – Ngay khi nghe MC Lại Văn Sâm nói chuyện, Ngọc Trinh không kiềm chế được cảm xúc và bật khóc ngay trên sóng truyền hình.