Giải trí

Con trai Hoài Linh lần tái xuất sau lùm xùm bị cha từ mặt, phải về quê ở ẩn dưỡng bệnh

Con trai Hoài Linh lần tái xuất sau lùm xùm bị cha từ mặt, phải về quê ở ẩn dưỡng bệnh

Hoài Lâm là cậu con trai nuôi được Hoài Linh rất cưng chiều. Nam ca sĩ với vẻ ngoài điển trai, giọng hát chất lượng từng được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt gây tiếng vang trong showbiz Việt. Tuy nhiên, sau thành công tại “Gương mặt thân quen”, anh chàng bắt đầu tụt dốc. Những scandal cùng với quyết định tạm ngưng ca hát để kết hôn sớm khiến Hoài Lâm dần bị khán giả lãng quên.

hoai-lam-con-trai-hoai-linh

Chưa dừng lại ở đó, nhiều nguồn tin cho rằng Hoài Linh rất giận Hoài Lâm vì những quyết định thiếu suy nghĩ. Thậm chí, nam danh hài còn từ mặt cả cậu con trai nuôi này. Thời gian gần đây, thông tin Hoài Lâm bị bệnh, phải về quê chữa trị khiến khán giả bất ngờ.

hoai-lam-con-trai-hoai-linh-2

Mãi đến mới đây, sau 2 tháng vắng bóng trên mạng xã hội, Hoài Lâm lần đầu đăng bài trở lại. Anh chàng chia sẻ bức ảnh chụp cận mặt kèm dòng trạng thái: “Cứ vui thôi việc gì đâu phải sợ. Để cho nụ cười đó không phai mờ”.

hoai-lam-con-trai-hoai-linh-3

Có vẻ như tâm trạng của anh chàng đang rất thoải mái và dần ổn định trở lại sau những biến cố liên tiếp. Nam ca sĩ còn tương tác qua lại với các khán giả, điều mà trước đến nay gần như anh chưa làm bao giờ.

Điều đáng chú ý, thần sắc của Hoài Lâm dường như không được tốt. Anh gầy đi rõ rệt, đôi mắt thâm quần cùng nước da đen nhẻm. Điều này khiến khán giả không ngừng lo lắng. Mọi người gửi lời động viên, mong Hoài Lâm sớm hồi phục sức khỏe và trở lại với showbiz.

hoai-lam-con-trai-hoai-linh-5

hoai-lam-con-trai-hoai-linh-4

hoai-lam-con-trai-hoai-linh-1

Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận ra sự tích cực khi Hoài Lâm không còn vẻ ngoài nổi loạn như trước đó. Dường như sau nhiều biến cố, anh chàng dần hiểu ra nhiều điều, biết bản thân cần làm gì hơn. Khán giả vẫn đang mong chờ sản phẩm âm nhạc “comeback” của anh chàng sau thời gian dài vắng bóng.

 

Được Hoài Linh đặt nghệ danh, cô gái vẫn bị đàn chị không cho diễn chung vì ‘không cùng đẳng cấp'

(Techz.vn) - Đã nhiều năm kể từ khi vào nghề nhưng nữ diễn viên vẫn không chưa được chấp nhận hoàn toàn. Thậm chí, cô còn từng bị đàn chị coi thường vì chỉ là một người tay ngang.